Công Minh, Huỳnh Đức ra sân giúp đồng nghiệp gặp khó khăn

Sự có mặt của 2 cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức và Trần Công Minh đã thu hút rất đông khán giả đến sân xem trận đấu giữa các cựu tuyển thủ Đồng Tháp và Công an TP.HCM.

Sự có mặt của 2 cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức và Trần Công Minh đã thu hút rất đông khán giả đến sân xem trận đấu giữa các cựu tuyển thủ Đồng Tháp và Công an TP.HCM.

Đây là trận đấu tái hiện trận chung kết giải VĐQG năm 1996 mà đội Đồng Tháp đã giành chiến thắng 3-1 để đoạt chức vô địch. Tuy nhiên, mục đích chính của trận đấu là để gây quỹ từ thiện giúp đỡ các cựu tuyển thủ bóng đá Đồng Tháp có hoàn cảnh khó khăn.

Cầu thủ 2 đội Đồng Tháp và Công an TP.HCM chụp hình lưu niệm trước trận đấu.

Cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức cho biết chính vì mục đích cao cả này mà anh cùng các đồng đội một thời tại TP.HCM như Liêm Thanh, Chi Bảo, Thanh Tùng, Bùi Sĩ Thành, Thiện Quang… đã tập hợp để xuống Đồng Tháp. Nếu mục đích chỉ là để tái hiện trận đấu năm 1996 thì Huỳnh Đức sẽ không tham gia.

Sự có mặt của các danh thủ Công Minh, Huỳnh Đức, Liêm Thanh thu hút rất đông khán giả.

Phía Đồng Tháp tập hợp gần như đầy đủ những cầu thủ của thế hệ 96 như Công Minh, Huỳnh Quốc Cường, Anh Tuấn A, Trịnh Tấn Thành, Thanh Nhạc, Công Nhậm… Trận đấu đã diễn ra khá hấp dẫn và kết thúc với tỷ số 1-1. Trước trận đấu này, đội CLB Phóng viên thể thao TP.HCM cũng đã giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng Nghệ sĩ TP.HCM.

Ngoài việc thi đấu các cựu tuyển thủ Đồng Tháp, Công an TP.HCM, CLB Phóng viên thể thao, đội bóng Nghệ sĩ cùng các tổ chức, cá nhân, ban ngành…. đã quyên góp được số tiền 150 triệu đồng dành tặng cho những người già khó khăn cũng như các cựu tuyển thủ Đồng Tháp lâm trọng bệnh.

Các đội bóng tham dự giải đấu giao hữu làm từ thiện.

Đáng chú ý Liên đoàn bóng đá Đồng Tháp đã dành tặng số tiền 10 triệu đồng cho thân nhân của cựu cầu thủ Nguyễn Quang Hùng - người đã tham gia trận cầu lịch sử năm 1996 nhưng chẳng may mất sớm do lâm bệnh hiểm nghèo.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.