Công Vinh, Thành Lương nhận đủ lương và thưởng

Toàn bộ số tiền lương cùng thưởng tháng 8 của hai CLB bầu Kiên đã được thanh toán hết hôm qua.

Toàn bộ số tiền lương cùng thưởng tháng 8 của hai CLB bầu Kiên đã được thanh toán hết hôm qua.

Không chỉ là lời nói suông, hôm qua, ông Lê Khắc Chính, người mới được chọn thay bầu Kiên, làm đại diện cho CLB Hà Nội, trẻ Hà Nội khẳng định: “Khoản lương tháng 8 và tất cả số tiền thưởng đã được giải ngân cho các thành viên hai đội. Các cầu thủ có thể yên tâm nghỉ phép trước khi tập trung lại vào đầu tháng 10 tới”.

Trước đó, các cầu thủ ở cả hai CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội đều rất lo lắng về những khoản tiền đã được bầu Kiên hứa, có nguy cơ “bốc hơi”. Cụ thể, CLB Hà Nội được thưởng 500 triệu đồng sau trận thắng Hải Phòng ở vòng cuối V-League, còn CLB trẻ Hà Nội được thưởng tới một tỷ đồng vì thành tích trụ hạng ở giải hạng Nhất. Ngoài ra, các cầu thủ cũng chưa được nhận lương tháng 8, ngay cả với những ngôi sao như Công Vinh, Thành Lương...

Ngay sau khi được cử làm người đại diện của bầu Kiên, Giám đốc điều hành CLB trẻ Hà Nội Lê Khắc Chính đã có ngay những động thái nhằm trấn an các cầu thủ. “Quỹ lương và thưởng của hai CLB đã được bầu Kiên ký duyệt đến hết năm, nên các cầu thủ không có gì phải lo lắng. Họ sẽ được nhận đầy đủ hàng tháng”, ông Chính nói.

Ngoài lời khẳng định trả đủ tiền lương, thưởng cho các cầu thủ hai đội bóng của bầu Kiên, ông Chính cũng nói tới các kế hoạch sắp tới của hai đội Hà Nội và trẻ Hà Nội. “Với tư cách là người đại diện, tôi xin khẳng định mọi hoạt động của hai đội bóng vẫn diễn ra bình thường và sẽ tham gia V-League, hạng Nhất mùa giải 2013, chứ không có chuyện giải thể như một số thông tin đã đưa”, ông Chính quả quyết.

Như vậy, tình hình ở hai CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội đã “hạ nhiệt” rất nhiều sau những động thái cụ thể và cả những lời hứa của người đại diện bầu Kiên. Các cầu thủ có thể thoải mái về nghỉ ngơi và chờ... tin từ bầu Kiên.

 Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.