Cristiano Ronaldo san bằng kỷ lục của Alfredo Di Stéfano

Với pha lập công trong trận đấu với Juventus rạng sáng nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real đã có được tổng cộng 307 bàn thắng cho Real Madrid để sánh ngang huyền thoại Alfredo Di Stéfano.

Với pha lập công trong trận đấu với Juventus rạng sáng nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real đã có được tổng cộng 307 bàn thắng cho Real Madrid để sánh ngang huyền thoại Alfredo Di Stéfano.

>> Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn, Real vẫn thua Juve 1-2

Trọng trận đấu này, Ronaldo đã có pha đánh đầu ghi bàn ở phút thứ 27 sau đường chuyền rất thuận lợi của James Rodriguez gỡ hòa 1-1 cho Real sau khi để thủng lưới trước ngay ở phút thứ 8. Đây là bàn thắng mang ý nghĩa hết sức quan trọng giúp các cầu thủ Real Madrid giải tỏa sức ép tâm lý và lấy lại sự hưng phấn cần thiết để thi đấu tốt hơn trong quãng thời gian còn lại.

 

Với cá nhân Ronaldo, bàn thắng này còn ý nghĩa hơn khi nó giúp anh có được tổng cộng 54 bàn thắng ở mùa giải này và là bàn thứ 307 cho Real Madrid kể từ khi chuyển tới Bernabeu. Như vậy, tiền đạo người BĐN này đã quân bình kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Alfredo Di Stéfano cho Real và hiện trong lịch sử đội bóng thành Madrid này, chỉ có một mình Raúl González là ghi được nhiều bàn thắng hơn (323 bàn).

Tuy nhiên so với Raul và Di Stéfano, Ronaldo thể hiện một tốc độ ghi bàn ấn tượng hơn rất nhiều. Trong khi Di Stéfano mất tới 396 trận để có được 307 bàn thắng thì Ronaldo chỉ mất có 297 trận để quân bình kỷ lục này. Nếu như Raul cần tới 741 trận để có 323 bàn thì có lẽ Ronaldo khi đạt đến con số này cũng chỉ cần 1 nửa số trận để sánh ngang hàng. Và một khi Ronaldo nổ súng đều đặn, Real vẫn có quyền mơ đến những điều kỳ diệu.

Theo thethaovietnam.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.