ĐT Tây Ban Nha “sốc nặng” sau trận chung kết Champions League

Không chỉ có Daniel Carvajal của Real Madrid, mà Koke của Atletico Madrid cũng đã dính chấn thương trong trận chung kết Champions League.

Không chỉ có Daniel Carvajal của Real Madrid, mà Koke của Atletico Madrid cũng đã dính chấn thương trong trận chung kết Champions League. Đây quả là hung tin cho ĐT Tây Ban Nha, khi mà VCK Euro 2016 đã cận kề.

Phút thứ 52 trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid tại sân San Siro, Daniel Carvajal tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Danilo. Những giọt nước mắt của hậu vệ người Tây Ban Nha tuôn trào khiến không chỉ các CĐV áo trắng, mà HLV Vicente del Bosque cũng bất an. Có vẻ Carvajal dính chấn thương nặng và anh khóc không chỉ vì lỡ cơ hội đá hết trận chung kết, mà còn lo sợ vắng mặt tại ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK Euro 2016.

dt tay ban nha “soc nang” sau tran chung ket champions league hinh anh 1

Carvajal khóc nức nở khi dính chấn thương.

Trong tình huống dính chấn thương, Daniel Carvajal đã nhảy lên đánh đầu phá bóng và va chạm với thủ môn Keylor Navas. Anh tiếp đất không tốt và lập tức đổ vật xuống sân. Các bác sĩ nhanh chóng vào sân và dìu ngôi sao 24 tuổi này ra ngoài. Có vẻ như Carvajal đã gặp phải một vấn đề ở gân khoeo rất nghiêm trọng. Nội trong ngày hôm nay, anh sẽ phải đi chụp chiếu để các bác sĩ xác định cụ thể mức độ chấn thương. Theo một số chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, nhiều khả năng Carvajal sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 tuần tới 1 tháng.

Nếu Carvajal nghỉ dài hạn, chắc chắn anh sẽ không thể cùng ĐT Tây Ban Nha dự VCK Euro 2016. Và điều này khiến HLV Vicente del Bosque thực sự lo lắng. Carvajal chính là trụ cột bên cánh phải của “La Furia”. Ngay như ở trận chung kết Champions League, Carvajal đã thi đấu tương đối tốt, khi phong tỏa những đường lên bóng của Filipe Luis và Koke.

Ngoài Carvajal, HLV Del Bosque và ĐT Tây Ban Nha còn nhận tin chẳng lành về trường hợp của Koke. Tiền vệ 24 tuổi này phải rời sân ở phút thứ 116 với những bước đi tập tễnh. Chưa thể biết Koke dính chấn thương hay bị căng cơ. Nếu trong trường hợp anh dính chấn thương, khi ấy khả năng kịp hồi phục cho VCK Euro 2016 sẽ là vô cùng thấp. Vào ngày 31.5 tới, HLV Del Bosque sẽ chốt đội hình sang Pháp. Khả năng ông phải gạch tên cả Carvajal lẫn Koke là hoàn toàn có thể.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.