Dùng “độc chiêu”, Real quyết tậu Hazard sau EURO 2016

Ban lãnh đạo Real Madrid vừa nảy ra sáng kiến mới để thuyết phục các quan chức Chelsea nhượng lại tiền vệ Eden Hazard sau khi EURO 2016 hạ màn.

Ban lãnh đạo Real Madrid vừa nảy ra sáng kiến mới để thuyết phục các quan chức Chelsea nhượng lại tiền vệ Eden Hazard sau khi EURO 2016 hạ màn.

Mùa giải vừa qua, Hazard gần như “mất tăm, mất tích” trong đội hình Chelsea. Vì vậy, cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã gặp phải không ít lời chỉ trích từ giới chuyên môn và các phương tiện truyền thông tại đảo quốc sương mù.

Tuy nhiên, ở EURO 2016, Hazard đang thi đấu thăng hoa khi đóng góp 1 pha lập công và 3 đường kiến tạo thành bàn. Nhờ đó, ĐT Bỉ của anh đã lọt vào vòng tứ kết. Rạng sáng ngày 2.7 (giờ Việt Nam), “bầy Quỷ đỏ” sẽ chạm trán với xứ Wales ở vòng đấu dành cho 8 đội bóng mạnh nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già lần thứ 15.

dung “doc chieu”, real quyet tau hazard sau euro 2016 hinh anh 1

Real sẵn sàng dùng Morata (phải) cùng 35 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Hazard.

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), cả Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane đã ngưỡng mộ tài năng của Hazard từ lâu. Hiện tại, cả hai đều bày tỏ quyết tâm chiêu mộ bằng được ngôi sao 25 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cách đây ít ngày, Real đã quyết định đầu tư số tiền 32 triệu euro (tương đương 23,6 triệu bảng) để mua lại hợp đồng của tiền đạo Alvaro Morata với Juventus. Được biết, tân HLV Antonio Conte rất muốn đưa Morata về sân Stamford Bridge nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea.

Ở trận đấu giữa Tây Ban Nha với Croatia tại vòng bảng EURO 2016 diễn ra rạng sáng 22.6 vừa qua, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã có mặt trên khán đài sân Nouveau Stade de Bordeaux (thành phố Bordeaux, Pháp) để “xem giò” Morata. Giới thạo tin cho hay, Abramovich sẵn sàng đầu tư số tiền 58 triệu bảng để Conte mua cây săn bàn 23 tuổi.

Ý thức rõ việc Chelsea rất “kết” Morata, Ban lãnh đạo Real đã nảy ra sáng kiến sử dụng tuyển thủ Tây Ban Nha cùng với số tiền 35 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Hazard. Với động thái này, “Kền kền trắng” hy vọng sẽ hoàn tất thương vụ trao đổi này sau khi EURO 2016 hạ màn.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.