HLV Calisto từ chức, các đại gia V.League khấp khởi

Các “đại gia” tạiV.League đang theo sát mọi diễn biến của HLV Henrique Calisto sau khi chiếnlược gia người Bồ Đào Nha chính thức lên tiếng xác nhận không gia hạn hợpđồng với đội bóng quê hương Pacos de Ferreira.

Các “đại gia” tạiV.League đang theo sát mọi diễn biến của HLV Henrique Calisto sau khi chiếnlược gia người Bồ Đào Nha chính thức lên tiếng xác nhận không gia hạn hợpđồng với đội bóng quê hương Pacos de Ferreira.

Mặc dù, ban lãnh đạo CLB Pacosde Ferreira rất muốn gia hạn hợp đồng với HLV Calisto sau khi cựu thuyềntrưởng ĐT Việt Nam đã giúp đội bóng này kết thúc mùa giải 2011/2012 ở vịtrí thứ 10 trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha nhưng thầy “Tô” vẫn một mực từchối.

Theo tiết lộ của Tiago, con trai và cũng là người đại diện của HLVCalisto thì cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam đang nhận được nhiều lời mời hấpdẫn đến từ các CLB ở Đông Á, Đông Nam Á, Trung Đông và Đông Âu. Chính vìthế, chiến lược gia người Bồ muốn tìm kiếm cho mình những thử thách mới.

HLV Calisto từ chức, các đại gia V.League khấp khởi
HLV Calisto sẽ trở lại Việt Nam hành nghề?

Trước đó, HLV Calisto đã lên tiếng khẳng định: “Tôi ra đi không phảivì Pacos de Ferreira không muốn tôi ở lại mà vì tôi có những cơ hộikhác. Tôi đã nhận được lời mời từ châu Á và Đông Âu”.

Tờ A Bola và Daily News cho hay, phía Pacos de Ferreira đang tiếnhành đàm phán với cựu trung vệ nổi tiếng của bóng đá Bồ Đào Nha,Fernando Couto để thay thế vị trí mà HLV Calisto để lại.

Sự kiện HLV Calisto Chia tay Paços de Ferreira là một tin vui cho các‘đại gia” tại V.League. Trước khi nhà cầm quân 59 tuổi này lên tiếng xácnhận không gia hạn hợp đồng với CLB Bồ Đào Nha, Sài Gòn FC đã đánh tiếngmuốn mời cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam về cầm quân. Sau khi HLV NguyễnThành Vinh bất ngờ đệ đơn từ chức, cũng có thông tin cho rằng, CLB HàNội cũng muốn có chữ kí của cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Hai đội bóng nhà giàu khác của V.League là Bình Dương và Hải Phòngcũng đang theo dõi sát sao những diễn biến mới nhất từ phía nhà cầm quânngười Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, mức lương khủng 500 triệu đồng/tháng mà thầy “Tô” đưa rachắc là một trở ngại không nhỏ đối với bất cứ CLB nào muốn được ông dẫndắt.  

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.