HLV Hữu Thắng được đề cử tạm dẫn dắt ĐTVN

Chiều ngày (25/12), VFF đã làm việc với Hội đồng HLV Quốc gia và đưa ra những đề cử cho vị trí HLV tạm quyền của ĐT Việt Nam dự vòng loại Asian Cup 2015.

Chiều ngày (25/12), VFF đã làm việc với Hội đồng HLV Quốc gia và đưa ra những đề cử cho vị trí HLV tạm quyền của ĐT Việt Nam dự vòng loại Asian Cup 2015.

HLV Hữu Thắng được đề cử tạm dẫn dắt ĐTVN

Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (phụ trách ĐTQG) Phạm Văn Tuấn, chủ trì cuộc họp. Tới dự còn có Phó chủ tịch Phạm Ngọc Viễn - Giám đốc kỹ thuật; ông Trần Quốc Tuấn Vụ trưởng Tổng cục TDTT phụ trách bóng đá; Phòng các ĐTQG và 5 thành viên của Hội đồng HLV Quốc gia. Theo đó, HLV Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Hữu Thắng, Mai Đức Chung, Đoàn Phùng, Lê Tuấn Long… là những cái tên được “chọn mặt, gửi vàng”.

Tới đây, VFF cũng sẽ đưa ra những đề cử của riêng mình rồi tổng hợp lại và đánh giá từng ứng cử viên để báo cáo lãnh đạo cũng như đề ra cách tiếp xúc với từng ứng cử viên. Buổi họp hôm nay cũng đi đến thống nhất sẽ sử dụng HLV tạm quyền trong 2 trận vòng loại Asian Cup 2015.

VFF đang nhanh chóng hoàn thành tài liệu để tổ chức hội thảo đánh giá về 20 năm sử dụng HLV ngoại cho ĐT Việt Nam, với sự phân tích của những chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Cụ thể, các chuyên gia sẽ đánh giá ưu điểm, nhược điểm trong cách sử dụng HLV ngoại cũng như những kinh nghiệm được rút ra. Sau đó, sử dụng HLV nội hay HLV ngoại cho ĐT Việt Nam sẽ được quyết định. Dự kiến, cuộc họp này sẽ diễn ra vào tuần làm việc đầu tiên sau Tết dương lịch.
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.