HLV Hữu Thắng sốc sau trận thua đậm

Từ trên khán đài, HLV Hữu Thắng chết lặng khi liên tiếp phải chứng kiến lưới đội nhà rung lên.

Từ trên khán đài, HLV Hữu Thắng chết lặng khi liên tiếp phải chứng kiến lưới đội nhà rung lên.

Trận này, HLV Hữu Thắng mất quyền chỉ đạo do đang dính án treo giò hai trận từ VFF. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng vẫn liên tục liên lạc bằng điện thoại với trợ lý của mình để đưa ra các chỉ đạo trong suốt trận đấu. Tuy nhiên, nhà cầm quân xứ Nghệ đã gần như bất lực khi hàng thủ đội nhà liên tục mắc sơ hở, còn hàng công bỏ qua quá nhiều cơ hội ngon ăn. Với thế trận như vậy, SLNA thua không quá bất ngờ nhưng để thua tới 4 bàn trước đối thủ mà họ chưa từng thua trong lịch sử, khiến HLV Hữu Thắng và các CĐV SLNA bị sốc.

HLV Hữu Thắng như bất lực trước thất bại của đội nhà. Ảnh: Thế Ngọc.

Với thế trận lấn lượt hoàn toàn đối thủ, nhưng bi kịch đã đến với SLNA từ rất sớm khi hàng thủ để lộ quá nhiều tử huyệt. Việc vắng mặt trung vệ đội trưởng Huy Hoàng và Sơn Hà đã khiến hàng phòng ngự của SLNA mất đi sự chắc chắn. Sai lầm liên tiếp của hàng phòng ngự của SLNA đã khiến đội chủ nhà phải trả giá đắt.

Ngay ở phút thứ 10, SLNA như bị dội một gáo nước lạnh bởi tình huống phản công mẫu mực của đội khách, được kết thúc bằng pha dứt điểm của Quốc Anh Bàn thắng không làm hàng thủ SLNA cảnh tỉnh, thậm chí, đội chủ nhà càng tỏ ra sơ hở. Phút 31, pha phối hợp hết sức ngớ ngẩn của hai hậu vệ SLNA tạo điểu kiện để Nicolas cướp bóng trước khi nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách. Nicolas đã khiến các CĐV Đà Nẵng quên đi Merlo khi hoàn thành cú đúp ngay trong hiệp 1 với pha dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 45. Timar như xát muối vào những người xứ Nghệ có pha ngả người bắt vô lê rất đẹp mắt, ấn định tỷ số đậm 4-0 cho Đà Nẵng.

Đáng lẽ SLNA đã có thể có bàn thắng nếu như các chân sút của họ không quá vô duyên, phần nữa cũng bởi thủ môn Thanh Bình của Đà Nẵng đã chơi xuất sắc. Thế nhưng, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng chỉ biết tự trách mình bởi trận này, họ quá mải mê tấn công khi có phần chủ quan bởi đối phương mất đi tiền đạo chủ lực Merlo.

Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ SLNA bởi màn trình diễn như tra tấn người xem của các cầu thủ chủ nhà. HLV Hữu Thắng thừa nhận thất bại có một phần nguyên nhân của mình và cho rằng, cơ hội vô địch của SLNA gần như đã hết sau trận thua này.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.