HLV Nhật Bản sẵn sàng từ chức

Bị Việt Nam loại ở tứ kết cộng với việc không thể giành vé dự World Cup, HLV trưởng Miguel Rodrigo của futsal Nhật Bản đã sẵn sàng từ chức.

Bị Việt Nam loại ở tứ kết cộng với việc không thể giành vé dự World Cup, HLV trưởng Miguel Rodrigo của futsal Nhật Bản đã sẵn sàng từ chức.

Không kịp gượng dậy sau cơn địa chấn mà Việt Nam tạo ra ở tứ kết, tuyển futsal Nhật Bản tiếp tục để cho một đội bóng được đánh giá thấp hơn mình rất nhiều là Kyrgyzstan cho nếm mùi thất bại cay đắng 2-6 ở trận đấu play-off.

Kết quả này khiến Nhật Bản chính thức lỡ tấm vé dự FIFA Futsal World Cup 2016. Và lần đầu tiên trong lịch sử dự các kỳ futsal châu lục, đội bóng xứ mặt trời mọc phải dừng bước ở tứ kết.
 HLV Miguel Rodrigo đã sẵn sàng nói lời chia tay tuyển futsal Nhật Bản sau giải đấu.

Phát biểu sau thất bại nêu trên, HLV Miguel Rodrigo của tuyển futsal Nhật Bản khẳng định, ông là một HLV chuyên nghiệp nên ông sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn trước kết quả của đội bóng. Đồng thời, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không giấu diếm khả năng ông sẽ phải từ chức sau giải đấu.

“Theo các điều khoản hợp đồng của tôi, bây giờ có lẽ mọi thứ đã kết thúc. Sau trận đấu, tôi đã cảm ơn các cầu thủ bởi những nỗ lực của họ. Tôi đã nói với các cầu thủ cần phải giữ vững tâm lý bởi đây có thể là trận đấu cuối cùng chúng tôi làm việc cùng với nhau. Tôi sẽ nhớ những gì đã đạt được cùng đội trong suốt 4 năm qua” - HLV Miguel Rodrigo nói.

Theo VTC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.