HLV U23 Indonesia xin lỗi cổ động viên

Đứng thứ nhì ở bảng A với 9 điểm sau 4 lượt trận, U23 Indonesia sẽ đối đầu với U23 Việt Nam tại bán kết. Trước đó, HLV Rahmad từng tuyên bố, ông không có toan tính lựa chọn đối thủ trong đầu, vì theo ông, U23 Myanmar và U23 Việt Nam “ngang cơ”. “Thất bại lần này là một sự thức tỉnh. Nó sẽ thôi thúc các cầu thủ của tôi thi đấu tốt hơn trong trận sau

Ngay sau khi trận đấu với U23 Malaysia kết thúc, HLV U23 Indonesia RahmadDarmawan đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ, đồng thời bày tỏ quyết tâm giành HCVSEA Games ngay tại chính quê hương vạn đảo.

Ông Rahmad khẳng định, thất bại trước U23 Malaysia sẽ không ảnh hưởng tới tinhthần thi đấu của U23 Indonesia trong các trận còn lại.

“Tôi sẽ phải chấn chỉnh các cầu thủ, vì chúng tôi chỉ có một ngày nghỉ trước khibước vào bán kết. Tôi thực sự xin lỗi người hâm mộ vì đội của chúng tôi đã thiđấu không như mong đợi”, ông Rahmad nói.

HLV U23 Indonesia xin lỗi cổ động viên

Đứng thứ nhì ởbảng A với 9 điểm sau 4 lượt trận, U23Indonesia sẽ đối đầu với U23 Việt Nam tạibán kết. Trước đó, HLV Rahmad từng tuyên bố,ông không có toan tính lựa chọn đối thủtrong đầu, vì theo ông, U23 Myanmar và U23Việt Nam “ngang cơ”.

“Thất bại lần này là một sự thức tỉnh. Nó sẽthôi thúc các cầu thủ của tôi thi đấu tốthơn trong trận sau. Chúng tôi sẽ đá tốt khiđối đầu với Việt Nam.”

Trong khi đó, tờ Jakarta Globe phân tích,việc thiếu vắng những nhân vật trụ cột trongđội hình xuất phát gồm thủ môn KurrniaMeiga, hậu vệ Diego Michiels, trung vệ kiêmđội trưởng Egi Melgiansyah và tiền đạoPatrich Wanggai đã khiến U23 Indonesia lúngtúng ngay từ lúc đầu và để đối thủ tận dụngsơ hở.


Theo Thu Thảo
Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.