HLV Wenger dùng 135 triệu bảng, tái thiết Arsenal

Sau thất bại 2-3 trước M.U hồi cuối tuần qua, HLV Arsene Wenger đã quyết định dùng số tiền "nhàn rỗi" trong ngân hàng của Arsenal (159 triệu bảng) để tăng cường lực lượng cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Sau thất bại 2-3 trước M.U hồi cuối tuần qua, HLV Arsene Wenger đã quyết định dùng số tiền "nhàn rỗi" trong ngân hàng của Arsenal (159 triệu bảng) để tăng cường lực lượng cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Cuối tuần qua, Arsenal đã bất ngờ để thua với tỷ số 2-3 trước M.U tại vòng 27 Premier League. Đáng chú ý, ở trận đấu này, “The Gunners” thi đấu với đội hình gần như mạnh nhất. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford chỉ xuất phát lực lực lượng gồm phần lớn các cầu thủ trẻ.

Sau trận đấu, HLV Wenger cho rằng, nguyên nhân giúp M.U có được chiến thắng là do họ đã chi quá nhiều tiền để mua sắm cầu thủ trong vài năm trở lại đây.

hlv wenger dung 135 trieu bang, tai thiet arsenal hinh anh 1

Wenger đã quyết định đầu tư 75 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.

Theo tiết lộ của tờ Telegraph (Anh), chiến lược gia người Pháp đã quyết định dùng toàn bộ số tiền "nhãn rỗi" trong ngân hàng của Arsenal để tăng cường lực lượng cho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Được biết, số tiền ấy vào khoảng 159 triệu bảng và HLV Wenger sẽ dùng nó để bổ sung 4 vị trí, gồm hậu vệ cánh trái, trung vệ, tiền vệ trung tâm và tiền đạo.

Ở vị trí hậu vệ cánh trái, Ben Chilwell (Leicester City) và Ryan Sessegnon (Fulham) đang được Wenger nhắm tới. Trong khi đó, ở vị trí trung vệ, "Giáo sư" quyết tranh John Stones với Chelsea. Ngôi sao trẻ người Anh có giá khoảng 40 triệu bảng.

Nơi vị trí tiền vệ trung tâm, Wenger đã “chấm” bộ ba N'Golo Kante (Leicester City), Victor Wanyama (Southampton) và William Carvalho (Sporting Lisbon). Trong khi đó, Odion Ighalo (Watford) và Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund) được nhắm tới nhằm bổ sung cho vị trí tiền đạo.

Một khi HLV Wenger quyết định bổ sung nhân sự cho cả 4 vị trí kể trên, số tiền 159 triệu bảng đủ để ông mua sắm mà không cần lo nghĩ.

Bên cạnh việc tậu thêm cầu thủ, Wenger cũng dự định “tống cổ” hậu vệ cánh trái Kieran Gibbs cùng bộ ba tiền vệ trung tâm Mathieu Debuchy, Mathieu Flamini, Mikel Arteta và Tomas Rosicky khỏi sân Emirates khi mùa giải 2015-2016 hạ màn.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.