Hôm nay, V.NB ký hợp đồng với Văn Quyến

Sau gần nửa tháng đàm phán, hôm nay V.NB sẽ chính thức ký hợp đồng với tiền đạo Phạm Văn Quyến. Đây là điều được dự đoán từ trước bởi hai bên đã tìm được tiếng nói chung.

Sau gần nửa tháng đàm phán, hôm nay V.NB sẽ chính thức ký hợp đồng với tiền đạo Phạm Văn Quyến. Đây là điều được dự đoán từ trước bởi hai bên đã tìm được tiếng nói chung.

Hôm nay, V.NB ký hợp đồng với Văn Quyến

Văn Quyến - Ảnh: Đức Cường

Tuy nhiên, bản hợp đồng của đội bóng đất cố đô Hoa Lư với “lão thần đồng” xứ Nghệ sẽ có những điều khoản khác thường so với những bản hợp đồng mà V.NB từng ký với các cầu thủ khác. Ông Phạm Văn Lệ (Chủ tịch CLB V.NB) tiết lộ: “Nếu Văn Quyến vi phạm kỷ luật của đội, bỏ tập, thái độ thi đấu không tốt thì cậu ấy sẽ bị trừ lương, cắt thưởng. Còn ngược lại, nếu cậu ta cầu tiến, đóng góp vào thành tích trong từng trận đấu của CLB thì chúng tôi sẽ trọng thưởng bằng số tiền cụ thể”.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, bản hợp đồng này sẽ có thời hạn 1 năm. Nếu ở giai đoạn 1 mùa giải 2013 Văn Quyến thi đấu tốt thì V.NB sẽ đàm phán lại và nhiều khả năng đội bóng này sẽ gia hạn thêm 1 năm nữa với “thằng Béo” (tức là đến cuối năm 2014).

Chiều tối qua, Văn Quyến đã chuyển đồ cá nhân và bắt đầu đến sinh hoạt tại đại bản doanh của V.NB. “Thằng Béo” xuất hiện, nhiều cầu thủ V.NB không khỏi ngạc nhiên khi thấy thể trạng của tiền đạo sinh năm 1984 này không còn phát phì như trước. Quyến tỏ ra hòa đồng với những đồng đội mới và cầu thủ V.NB cũng chào đón “người mới” bằng ánh mắt, nụ cười thân thiện.

Năm nay đã bước sang tuổi 29, Văn Quyến được V.NB đánh giá vẫn còn nhiều phẩm chất của một tay săn bàn giỏi. Và bây giờ khi đã có được bản hợp đồng, Quyến hiểu cần phải làm gì để đáp trả lại sự dang tay của V.NB.
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.