Hụt QBV 2015, kẻ xấu phá hủy tượng C.Ronaldo tại quê hương

Sau thất bại trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2015, Ronaldo không thể ngờ được rằng bức tượng mà mình đã dựng ngay tại quê nhà đã bị những kẻ xấu bôi bẩn và sỉ nhục.

Sau thất bại trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2015, Ronaldo không thể ngờ được rằng bức tượng mà mình đã dựng ngay tại quê nhà đã bị những kẻ xấu bôi bẩn và sỉ nhục.

Mặc dù tỏ ra không quá buồn vì việc chỉ giành được Quả bóng Bạc FIFA năm 2015 nhưng Ronaldo lại vừa nhận một thông tin không vui từ quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha) của anh cũng liên quan đến cái tên đại kình địch Lionel Messi.

Sự cố diễn ra tối 11/1, không lâu sau khi Ronaldo thất bại trước Messi trong cuộc đua tới Quả bóng Vàng FIFA 2015. Phía sau bức tượng viết tên Messi và số 10 bằng sơn đỏ.

Hut QBV 2015, ke xau pha huy tuong C.Ronaldo tai que huong hinh anh
Tên và số áo của Messi trên tượng Ronaldo.

Không biết hành vi vô ý thức này có phải được thực hiện bởi một fan cuồng của siêu sao người Argentina hay không nhưng điều này khiến gia đình Ronaldo và người hâm mộ anh vô cùng phẫn nộ. Anh trai của Ronaldo, người chịu trách nhiệm về hoạt động của bảo tàng Ronaldo ở Madeira cùng với chị gái Katia đã gọi những kẻ làm việc này là “bọn mọi rợ”.

Chia sẻ trên Facebook và Twitter, chị gái Katia Aveiro của Ronald hết sức tức giận: “Một hành động thật đáng xấu hổ. Những kẻ thực hiện hoặc đứng sau hành động này nên biết rằng hòn đảo của chúng tôi được chọn là một trong những địa điểm tốt nhất thế giới. Vậy mà hòn đảo xinh đẹp này vẫn còn là nơi sinh sống của một số người man rợ. Họ phải được đưa tới sống ở Syria”.

Hiện tại, gia đình Ronaldo đã đề nghị cảnh sát vào cuộc điều tra để tìm tung tích những kẻ phá hoại. Trong khi đó, cá nhân Ronaldo vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Trên trang cá nhân, anh vừa đăng tải bức ảnh chụp bên chiếc xe Porsche cáu cạnh của mình.

Hut QBV 2015, ke xau pha huy tuong C.Ronaldo tai que huong hinh anh 2
Ronaldo sắm siêu xe mới sau khu hụt Bóng Vàng.

Theo tin từ Dario de Noticias da Madeira, Chính quyền thành phố đã thuê một số công nhân làm sạch và sửa chữa những hư hỏng của bức tượng.

Bức tượng đồng của Ronaldo, cao 3,4 mét, nặng 800 kg, được dựng lên vào cuối năm 2014, sau khi Ronaldo giành Champions League trong màu áo Real Madrid. Đa phần CĐV bóng đá của thành phố này đều rất tự hào về người con quê hương từng ba lần giành Quả bóng Vàng. Bức tượng đồng này được mô phỏng theo tư thế đứng trước khi thực hiện cú sút phạt quen thuộc của Ronaldo và có kích cỡ y hệt người thật. Phía dưới chân bức tượng có khắc tên đầy đủ của Cristiano Ronaldo, cũng như tên viết tắt của CR7.

Hut QBV 2015, ke xau pha huy tuong C.Ronaldo tai que huong hinh anh 3
Bức tượng vinh danh Ronaldo ở quê nhà Funchal được khánh thành hồi tháng 12/2014

Trong đêm Gala trao Quả bóng vàng 2015 rạng sáng ngày 12/1, Ronaldo đã về nhì sau Messi, một kết quả đã được dự báo từ trước bởi siêu sao người Argentina đã có một năm hoàn hào với cú ăn năm danh hiệu cùng Barcelona.

Theo Giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.