Mạc Hồng Quân chính thức đầu quân cho Thanh Hóa

Trong cuộc trò chuyện với VietNamNet trưa nay, HLV Mai Đức Chung của Thanh Hóa xác nhận ông chính thức thuyết phục được gia đình của Mạc Hồng Quân về việc mời tiền đạo này về V-League thi đấu cho đội bóng xứ Thanh ở mùa giải tới.

Trong cuộc trò chuyện với VietNamNet trưa nay, HLV Mai Đức Chung của Thanh Hóa xác nhận ông chính thức thuyết phục được gia đình của Mạc Hồng Quân về việc mời tiền đạo này về V-League thi đấu cho đội bóng xứ Thanh ở mùa giải tới.

Hai bên cũng đã có buổi làm việc với nhau để cùng thống nhất các điều khoản hợp đồng. Dự kiến, ngay sau ngày Hồng Quân thi xong 2 môn học tại Czech (22/5), tiền đạo này sẽ về nước.
Mạc Hồng Quân, Thanh Hóa, V-League

Mạc Hồng Quân sẵn sàng đối mặt với những thách thử ở V.League

Như vậy là những đồn đoán về việc Hồng Quân về thi đấu cho Thanh Hóa cuối cùng cũng đã được chốt lại. Ông Chung từ chối tiết lộ các thông tin liên quan đến tài chính, chỉ biết Thanh Hóa sẽ mượn Hồng Quân trong khoảng thời gian 3 tháng. Ông Chung cho biết, chính gia đình Hồng Quân và tiền đạo này cũng không đặt nặng vấn đề tiền lót tay, mà chỉ muốn được tạo cơ hội tốt nhất để ra sân thi đấu.

Đây là lần đầu tiên Hồng Quân được thi đấu tại V.League. Dù tiền đạo này từng có thời gian khoác áo U22 và ĐTVN, nhưng V.League là một môi trường khốc liệt hơn nhiều. Không chỉ có tính cạnh tranh cao với các ngoại binh, mà Hồng Quân cũng cần được sự hỗ trợ tốt nhất từ các đồng đội và đặc biệt là tránh nguy cơ chấn thương.

Dù đối mặt nhiều khó khăn, nhưng Hồng Quân cho biết anh tự tin chơi tốt trong màu áo Thanh Hóa. Đó sẽ là cơ hội giúp Hồng Quân hoàn thiện mình, tìm cơ hội lên tuyển tham dự SEA Games 27.

Được biết, trong bản danh sách tập trung 26-28 cầu thủ lên U23 chuẩn bị cho 2 trận giao hữu trong tháng 6, Hồng Quân cũng chính thức có tên. Như vậy, đợt về nước này, Hồng Quân sẽ một công đôi việc.

Về phía Thanh Hóa, được tăng cường một tiền đạo có kỹ thuật, sức mạnh như Hồng Quân sẽ đảm bảo hơn cho mục tiêu lọt vào tốp 5 của đội bóng này. Thời gian gần đây, đội bóng xứ Thanh không có thành tích thật tốt, nên việc có thêm Hồng Quân sẽ giúp HLV Mai Đức Chung nhẹ gánh hơn rất nhiều.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.