Man City hét giá hơn 30 triệu euro cho Dzeko

Man City đã rao giá 31,5 triệu euro (25 triệu bảng) cho bất kì đội bóng nào muốn sở hữu chân sút Edin Dzeko. Họ cũng đã từ chối lời đề nghị hỏi mượn của Á quân Serie A, AC Milan.

Man City đã rao giá 31,5 triệu euro (25 triệu bảng) cho bất kì đội bóng nào muốn sở hữu chân sút Edin Dzeko. Họ cũng đã từ chối lời đề nghị hỏi mượn của Á quân Serie A, AC Milan.
 

Phía City khẳng định họ sẽ không nhận bất kì lời đề nghị hỏi mượn nào kèm theo một điều khoản chuyển nhượng vào cuối mùa dành cho Dzeko. HLV Roberto Mancini sẽ chỉ lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng trực tiếp. Ông muốn thu về tiền mặt và tạo chỗ trống cho việc chiêu mộ Robin van Persie từ Arsenal.
 
Mancini không muốn mất Dzeko - Ảnh: Getty

Milan muốn đưa Dzeko về San Siro theo dạng cho mượn. Họ chấp nhận sẽ trả toàn bộ mức lương 170.000 bảng (215.000 euro) của anh. Nhưng City đã gạt đi tấm thịnh tình đó. Đội bóng Anh cũng đã từ chối một hợp đồng tương tự (cũng của Milan) dành cho Carlos Tevez hồi tháng Một.

Đương kim vô địch Premier League biết rằng Milan đang có 65 triệu euro (50,5 triệu bảng) trong tài khoản sau thương vụ Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva tới PSG.

Dzeko được City đưa về với giá chuyển nhượng 34 triệu euro (27 triệu bảng) và vẫn còn tới 3 năm trong hợp đồng. Anh đã lên tiếng than phiền về việc không được ra sân trong giai đoạn 2 mùa giải trước (dù đã ghi tới 14 bàn tại Premier League).

Cựu tiền đạo Wolfsburg cũng bóng gió lên tiếng đòi ra đi sau thắng lợi 2-0 của City trong trận giao hữu với CLB cũ. Anh cho biết: “Tôi luôn theo dõi giải vô địch Italia và một ngày nào đó, tôi sẽ thi đấu ở đây. Tôi cũng biết Milan đã bán đi 2 cầu thủ giỏi nhất của họ. Lúc này, tôi là một cầu thủ của City.
Nhưng hãy chờ cho tới khi hết tháng để chắc chắn tôi sẽ ở lại đây. Tôi cũng đang chờ những diễn biến sẽ xảy đến, chờ xem ai đó có thể tới (và nhấc tôi khỏi Etihad? – PV).”

Tuy nhiên, HLV Mancini vừa lên tiếng khẳng định Dzeko sẽ không rời đội bóng trong mùa Hè: “Chắc chắn cậu ấy sẽ không ra đi. Cậu ấy đúng khi nói không vui vẻ gì khi phải ngồi ghế dự bị. Nhưng khi bạn đến một đội bóng lớn, việc cạnh tranh vị trí là điều bình thường.”
 
Theo TT&VH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.