Pepe: 'Các cầu thủ Barca sợ sự thật'

Trung vệ của Real cho rằng Barca phản ứng lại những lời buộc tội của mình về thói ăn vạ là bởi đội bóng Catalan sợ sự thật.

Trung vệ của Real cho rằng Barca phản ứng lại những lời buộc tội của mình về thói ăn vạ là bởi đội bóng Catalan sợ sự thật.

Sau trận siêu kinh điển đêm chủ nhật vừa qua, Pepe cáo buộc các ngôi sao của Barca đã nằm sân quá dễ dàng trong những tình huống va chạm. Barca ngay lập tức phản ứng lại bằng việc cho rằng trung vệ Real là mẫu cầu thủ chơi thô bạo và những pha phạm lỗi của Pepe đủ để dựng thành một bộ phim. 

  Pepe trong phát biểu mới nhất vẫn quyết giữ nguyên ý kiến của mình. Đồng thời ngôi sao của tuyển Bồ Đào Nha cũng cho biết mình chỉ đơn thuần thuật lại những gì diễn ra trong lần chạm trán thứ ba giữa Real và Barca từ đầu mùa.

pepe-jpg-1349919859_480x0.jpg
Pepe phản ứng lại sau khi Iniesta nằm sân trong trận siêu kinh điển.

"Nếu như ai đó cảm thấy khó chịu vì những lời tôi nói thì họ đang sợ sự thật", Pepe nói trong buổi họp báo. "Tôi chỉ nói về sự thật diễn ra trong trận đấu dù nó khiến không ít người cảm thấy đau lòng."

Phát biểu của Pepe dường như để ám chỉ Andres Iniesta. Tiền vệ của Barca là một trong những người thừa nhận cảm thấy "khó chịu" vì những cáo buộc từ Pepe.

Đội tuyển Bồ Đào Nha của Pepe sẽ có trận đấu khó khăn trước Nga vào đêm thứ sáu này tại vòng loại World Cup 2014. Pepe hiện đang gặp vấn đề với chân trái trong khi người đồng đội Ronaldo vẫn đang phải chịu vết đau ở vai sau trận siêu kinh điển.

"Tôi đang gặp một số vấn đề nhưng mọi chuyện đang tiến triển tốt. Tôi hy vọng có thể chơi trong trận đấu vào ngày mai", Pepe cho biết.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.