Pogba "làm giá" Chelsea, đòi lương 318.000 bảng/tuần!

Tiền vệ Juve muốn hưởng lương 318.000 bảng/tuần với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Để có Pogba trong đội hình, Chelsea có thể phải ngốn lên đến con số tất thảy là 154,5 triệu bảng!

Tiền vệ Juve muốn hưởng lương 318.000 bảng/tuần với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Để có Pogba trong đội hình, Chelsea có thể phải ngốn lên đến con số tất thảy là 154,5 triệu bảng!

Chelsea hỏi mua Pogba với giá 54 triệu bảng hồi tuần trước, nhưng đã bị từ chối. Theo tin sốt dẻo của tờ Express, đội bóng của tỷ phú Abramovich sẵn sàng phá kỷ lục bóng đá Anh để có được tiền vệ tuyển Pháp trước khi thị trường chuyển nhượng khép lại vào thứ Ba tới (1/9).

Pogba, chuyển nhượng, Juventus, Chelsea, Premier League

Pogba hét lương khủng với Chelsea


Họ có thể phải chi đến con số khổng lồ, 72 triệu bảng cho phí chuyển nhượng. Sở dĩ, Chelsea làm mạnh tay vì muốn "qua mặt" Barca trong phi vụ này.

Cụ thể, Barca (do đang bị cấm chuyển nhượng) được cho hứa hẹn, trải thảm mời Pogba, với hợp đồng vào hè tới ở mức lương khoảng 318.000 bảng/tuần, tương đương 16,5 triệu bảng/năm.

Và sao trẻ 22 tuổi ý thức rõ được sự cạnh tranh giữa các "ông lớn" nên đã vin vào đó để làm giá. Paul Pogba muốn nhận được đúng con số trên, với bản hợp đồng 5 năm, vị chi là 82,5 triệu bảng, nếu Chelsea muốn có được chữ ký của anh.

Nếu chấp thuận, nghĩa là cấu trúc lương của Chelsea sẽ bị phá vỡ, bởi hiện nay, cầu thủ nhận lương cao nhất trong đội là Eden Hazard - 250.000 bảng/tuần.

Phát biểu trong ngày hôm qua (28/8), HLV Mourinho đã lấp lửng rằng, đội của ông sắp chào đón một tân binh.

"Hi vọng chúng tôi sắp đón một người mới. Chúng tôi không tuyệt vọng, không hốt hoảng vì cửa chuyển nhượng sẽ đóng cửa trong một vài ngày tới. Nếu chúng tôi có được anh ta thì sẽ có, nếu không thì sẽ không. Việc có thêm 1 tân binh chất lượng sẽ mang đến sự cân bằng hơn cho đội hình Chelsea".

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.