Rooney khiến đại gia châu Âu đứng ngồi không yên

Sau khi Real, Chelsea và Arsenal để mắt đến chân sút người Anh, đến lượt Barca xếp hàng đàm phán nhằm thuyết phục Barca nhượng lại Ro10.

Sau khi Real, Chelsea và Arsenal để mắt đến chân sút người Anh, đến lượt Barca xếp hàng đàm phán nhằm thuyết phục Barca nhượng lại Ro10.

Mâu thuẫn với HLV David Moyes là lý do khiến Wayne Rooney muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2013. Hơn nữa, tiền đạo người Anh cũng không còn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công MU kể từ mùa trước, đánh mất vị trí số 1 vào tay Robin Van Persie.

Wayne Rooney hiện là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Đối diện với tương lai bấp bênh ở Old Trafford, Wayne Rooney đánh tiếng muốn tìm điểm dừng chân mới. Sau khi Ro10 đưa ra thông tin trên, rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu tranh nhau xếp hàng nhằm đàm phán với tiền đạo xuất sắc người Anh.

Trong suốt thời gian qua, tương lai của Rooney là chủ đề nóng bỏng trên các tờ báo ở Anh. Hiện tại, Real, Chelsea, Arsenal và Barca là những đội bóng tỏ rõ sự quyết tâm trong vụ theo đuổi Ro10. Trong số 4 đội bóng kể trên, gã khổng lồ xứ Catalan mới gia nhập cuộc đua nhưng lại là đội đầu tiên gửi đến MU mức phí chuyển nhượng của Rooney.

Cụ thể, nhà vô địch La Liga sẵn sàng trả 25 triệu bảng cho Quỷ đỏ để có sự phục vụ của Rooney. Tuy nhiên, mức phí trên chưa đáp ứng được yêu cầu của gia đình nhà Glazer. Nếu muốn đàm phán với đội chủ sân Old Trafford, Barca cần chi thêm 5 triệu bảng. Với việc rất cần một cầu thủ thay thế David Villa trên hàng công, đội bóng số 1 La Liga mùa giải 2012/13 cần phải thể hiện sự chịu chơi hơn.

Chia sẻ trên tờ Sunsport, một quan chức cấp cao của Barca cho biết: “Phòng thủ bắt đầu từ trên hàng công, và Rooney sẽ hiệu quả hơn bất cứ cầu thủ nào khác. Khả năng kiểm soát bóng, di chuyển và quan sát của cậu ấy rất ấn tượng. Nếu Rooney được đem bán, Barca sẽ nỗ lực ký hợp đồng với cậu ấy”.

Khả năng đội chủ sân Nou Camp chiêu mộ được Ro10 khá cao, bởi Arsenal đã có Higuain, trong khi đó Real và Chelsea đang bận rộn với cuộc đua giành chữ ký của Cavani.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.