Sốc: M.U trả 140 triệu bảng mua Neymar

Nguồn tin từ Brazil cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ đã đặt lên bàn đàm phán 140 triệu bảng (190 triệu euro) hỏi mua ngôi sao tấn công Neymar.

Nguồn tin từ Brazil cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ đã đặt lên bàn đàm phán 140 triệu bảng (190 triệu euro) hỏi mua ngôi sao tấn công Neymar.

Trong hai ngày qua, thông tin M.U liên hệ với Neymar tràn ngập trên các mặt báo. Hình ảnh người đại diện Wagner Ribeiro xuất hiện tại Old Trafford dự khán trận cầu với Newcastle cuối tuần trước càng làm tăng thêm cơ sở cho những đồn đoán về một thương vụ bom tấn sắp xảy ra.

Neymar, Barca, M.U

M.U sẵn sàng trả Barca 140 triệu bảng mua Neymar

Mới nhất, trang GloboEsporte ở xứ samba khẳng định, lãnh đạo M.U đã ngỏ lời chính thức với Barca về trường hợp Neymar.

Họ còn thông tin thêm, số tiền mà Quỷ đỏ đặt lên bàn đàm phán là 140 triệu bảng (tương đương 190 triệu euro), như trong điều khoản giải phóng hợp đồng chàng tiền đạo 23 tuổi.

Van Gaal rất muốn có thêm một chân sút đẳng cấp trong đội hình, để chia lửa với thủ quân Rooney đang sa sút thời gian gần đây.

Nguồn tin gần gũi Neymar cho hay, dù vẫn hạnh phúc tại Nou Camp, nhưng anh cũng để ngỏ cánh cửa cơ hội sang chơi bóng ở "nhà hát của những giấc mơ".

Mặc dù vậy, nhà báo lão làng chuyên viết về La Liga - Guillem Balague cũng vừa đưa ra thông tin đáng chú ý. Neymar sắp được Barca gia hạn hợp đồng, sau những tin đồn về tương lai.

Ông chia sẻ trên trang Twitter: "Neymar sẽ gia hạn với Barcelona. Nhưng trước khi cậu ấy đặt bút ký, sẽ có thêm nhiều câu chuyện chuyển nhượng gián tiếp gây sức ép lên lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp".

Mức lương của Neymar đang nhận là 150.000 bảng/tuần. Anh muốn trong giao kèo mới sẽ được tăng thu nhập, sánh ngang với Messi (313.000 bảng/tuần) hoặc Luis Suarez (200.000 bảng/tuần).

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.