Thomas Muller bị Pep túm vai, bóp cổ ngay trên sân

Không hài lòng với cách tập luyện của học trò, HLV của Bayern đã có những hành động chân khá thô bạo với Muller.

Không hài lòng với cách tập luyện của học trò, HLV của Bayern đã có những hành động chân khá thô bạo với Muller.

Khác với những trận giao hữu ấn tượng trước mùa giải, Bayern Munich đã có 2 trận đấu chính thức không thực sự tốt (thua Dortmund tại siêu Cup Đức và thắng sát nút Wolfsburg trong trận mở màn Bundesliga). 

Với việc phải làm khách trên sân Schaler 04 vào cuối tuần này, Pep Guardiola đang đốc thúc các học trò tập luyện chăm chỉ và nghiêm túc hơn nữa để có được kết quả tốt nhất trước các "Hoàng đế xanh".

Với triết lý cầm nhiều bóng và xử lý ít chạm, Pep khiến không ít các cầu thủ đang không có trạng thái thể lực tốt nhất do phải chinh chiến ở World Cup vừa qua có cảm giác bị vắt kiệt sức sau mỗi buổi tập.

Khác với phong cách lịch lãm trên băng ghế huấn luyện, trên sân tập Pep là một người hết sức khó tính và không ít lần NHM thấy ông phát cáu và có hành động chân tay khá thô với các học trò. 

Ở buổi tập ngày hôm qua của Bayern, dưới sự chứng kiến của hàng trăm CĐV nhà, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã không ngại ngần túm vai và xua đuổi Thomas Muller trong cơn giận dữ, khi anh này dám chen ngang vào cuộc nói chuyện của ông và Claudio Pizarro.

Theo Thanh Thanh
Bongdaso



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.