Tin đồn: M.U sẽ mua lại Ronaldo giá 100 triệu bảng?

Trang web Caughoffside.com vừa đưa tin gây sốc khi Man United có ý định mua lại tiền vệ Cris Ronaldo với giá lên tới 100 triệu bảng.

Trang web Caughoffside.com vừa đưa tin gây sốc khi Man United có ý định mua lại tiền vệ Cris Ronaldo với giá lên tới 100 triệu bảng.

Trước khi trang web này đăng tin, trong ngày hôm nay báo chí Anh rộ lên tin đồn Sir Alex đã hối thúc BLĐ Man United “phá két” để đưa cậu học trò cũ Ronaldo về sân Old Trafford.
Cris Ronaldo sẽ về Man United?

Được biết, 3 năm trước Man United đã bán tiền vệ người Bồ Đào Nha cho Real với phí chuyển nhượng 80 triệu bảng. Số tiền này giúp Quỷ đỏ cải thiện đáng kể về mặt tài chính, nhưng hệ lụy của việc bán Ronaldo là Man United không còn giữ được sức mạnh để rồi lần lượt đi Chelsea và mới nhất là Man City truất ngôi tại Premier League.

Sau một mùa giải 2011/12 không danh hiệu, dường như BLĐ Man United và Sir Alex hiểu rằng họ chẳng còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải bổ sung thêm ngôi sao chất lượng. Đó là lý do lần lượt Kagawa và van Persie cập bến Old Trafford. Nhưng ngần đó vẫn chưa đủ và Sir Alex muốn các ông chủ Mỹ tiếp tục móc hầu bao để đưa về những ngôi sao mới nữa.

Sir Alex và Ronaldo vài năm trước

Đúng thời điểm này Cris Ronaldo muốn ra đi vì không hài lòng với cuộc sống tại Bernabeu do chỉ được hưởng mức lương “vỏn vẹn” 10 triệu euro/năm, quá thấp so với tên tuổi và đẳng cấp.

Được biết, BLĐ Real mới đây khẳng định sẽ nỗ lực gia hạn hợp đồng với tiền vệ này. Song, đòi hỏi mức lương 500.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới là quá lớn. Cũng theo một nguồn tin thì chủ tịch Perez sẵn sàng bán Ronaldo với phí chuyển nhượng 100 triệu bảng.

Theo Caughoffside.com, giới chủ Mỹ hoàn toàn có thể bỏ ra 100 triệu bảng để mua lại Cris Ronaldo. Những bản hợp đồng tài trợ béo bở mới đây và nhất là việc mới thu được một khoản tiền kha khá từ bán cổ phiếu tại thị trường Mỹ cho phép Quỷ đỏ thực hiện thương vụ này.

Vấn đề đặt ra lúc này là liệu họ có chấp nhận trả Ronaldo được khoản tiền lương khoảng 15 triệu bảng/năm là điều chưa ai dám chắc?

Theo Bongdaplus.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.