Trần Công Minh từ chức HLV TĐCS.Đồng Tháp

Tối 15/4, giám đốc điều hành CLB TĐCS.Đồng Tháp Lê Ngọc Chức cho biết đã chấp nhận lá đơn xin từ chức của HLV Trần Công Minh và người thay thế sẽ là Phạm Công Lộc.

Tối 15/4, giám đốc điều hành CLB TĐCS.Đồng Tháp Lê Ngọc Chức cho biết đã chấp nhận lá đơn xin từ chức của HLV Trần Công Minh và người thay thế sẽ là Phạm Công Lộc.

Áp lực quá lớn từ công việc cũng như khởi đầu không tốt của đội bóng ở mùa giải hạng Nhất 2013 được cho là nguyên nhân chính khiến Công Minh từ chức. Sau 4 vòng đấu, TĐCS.ĐT chỉ có được 4 điểm, xếp thứ 5, kém đội dẫn đầu Hùng Vương An Giang đến 8 điểm. Đây được cho là điều “khó chấp nhận” đối với một đội bóng đặt chỉ tiêu phải thăng hạng mùa này.

Sự nghiệp HLV của Trần Công Minh có quá ít niềm vui.

Việc Trần Công Minh từ chức cũng cho thấy những bất ổn nơi hậu trường đội bóng miền Tây này. Dù là HLV trưởng nhưng Trần Công Minh không được “thoải mái” với việc làm chuyên môn mà luôn chịu cảnh “trên đe, dưới búa”. Việc ông bật bãi sớm là điều gần như tất yếu.

Trần Công Minh là một cầu thủ thành công trên sân cỏ nhưng sự nghiệp làm HLV của ông rất long đong. Khởi nghiệp từ lứa trẻ của Đồng Tháp, sự cầu tiến, ham học hỏi của Công Minh đã giúp anh nhanh chóng được cất nhắc lên làm trợ lý HLV cho Riedl tại ĐTQG cũng như được “thọ giáo” Calisto tại ĐTLA.

Tuy nhiên, ông không trụ lại được đội bóng nào quá lâu. Vào tháng 4/2012, Công Minh lên thay cho HLV Trang Văn Thành cầm quân TĐCS.Đồng Tháp thi đấu tại V.League. Nhưng Công Minh không thể giúp đội bóng trụ hạng thành công để rồi khi mùa giải mới trôi qua mới 4 vòng đấu ông lại chia tay đội bóng chỉ sau 1 năm gắn bó.

Thay thế cho Công Minh dẫn dắt TĐCS.ĐT đến hết mùa giải là HLV Phạm Công Lộc. Đây chính là công thần giúp đội bóng này chơi 3 mùa bóng rất thành công tại V.League trước khi về dẫn dắt Navibank Sài Gòn. Sau khi đội bóng này “giải tán” sau mùa 2012, ông Lộc “ngồi chơi, xơi nước” nên việc ông được đưa vào ghế nóng của TĐCS.ĐT cũng là chuyện dễ hiểu.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.