Văn Quyến sẽ ra sân đối đầu với SLNA

Nếu không có thay đổi, chiềunay, Văn Quyến sẽ được HLV Trần Tiến Đại tung vào sân trong hiệp hai.

Nếu không có thay đổi, chiềunay, Văn Quyến sẽ được HLV Trần Tiến Đại tung vào sân trong hiệp hai.

Văn Quyến sẽ ra sân đối đầu với SLNA
Văn Quyến sẽ nỗ lực hết mình để ghi bàn vào lưới SLNA. Ảnh: BĐP.

Chiều nay, Sài Gòn Xuân Thành sẽcó chuyến làm khách trên sân Vinh gặp SLNA. Đây là trận đấu quan trọng bởi nếugiành chiến thắng, Sài Gòn Xuân Thành sẽ không bị tụt lại trong cuộc đua tớingôi vô địch, đặc biệt là Hà Nội T&T, đội hơn Sài Gòn Xuân Thành đúng 3 điểm.

Tính chất trận đấu rất quan trọng nhưng HLV Tiến Đại khẳng định vẫn sẽ dùng VănQuyến trong hiệp 2. “Văn Quyến kể từ khi về Sài Gòn Xuân Thành đã hòa nhập, tậpluyện rất tốt. Tôi sẽ vẫn sử dụng tiền đạo này dù có khả năng Quyến sẽ bị tâm lýkhi trở lại đối đầu với đội bóng cũ”, HLV Trần Tiến Đại cho biết.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Văn Quyến sẽ phải đối đầu với đội bóngquê hương, đội bóng đã từng tạo dựng tên tuổi của anh, từng cưu mang lúc anh vấpngã và tạo cơ hội hết cỡ để anh làm lại. Đá thế nào đây nếu được ra sân chính làcâu hỏi mà “thằng béo” đã có trong đầu ngay từ cái hôm mà anh khăn gói ra đi.

Có lẽ nhiều người đã đánh giá quá cao Văn Quyến trong chuyến hồi hương lần này.Thực tế, trong những lần ra sân ít ỏi trong màu áo của Sài Gòn Xuân Thành, VănQuyến không thể hiện được gì nhiều. Ai cũng hiểu, việc bầu Thụy mời Văn Quyến vềchỉ là một phi vụ thương mại, đánh bóng thương hiệu. Phong độ không được cảithiện, Quyến sẽ đá ra sao khi gặp sức ép lớn trên “sân nhà” của mình, trước hàngvạn ánh mắt luôn dõi theo từng bước chạy...

Trước chuyến hồi hương, Quyến nhận được sự quan tâm rất lớn từ báo chí, từ chínhnhững người hâm mộ xứ Nghệ. Thế nhưng Quyến đã chọn cho mình cách im lặng. Lúcnày, Quyến chẳng biết nói gì. Trong suy nghĩ của Quyến, cảm xúc đang đan xen vàkhông phải ai cũng có thể chia sẻ được với anh thời điểm này.
So với những Công Vinh, Hồng Sơn, Hồng Tiến... rõ ràng Văn Quyến là một cái gìđó rất đáng thương với CĐV xứ Nghệ. Cuộc trở lại Vinh lần này, chắc chắn Quyếnsẽ được chào đón. Người hâm mộ thành Vinh thấy hạnh phúc, khi được chứng kiến“thằng béo” chơi hay trong màu áo Sài Gòn Xuân Thành, nhưng nếu một điều “tồitệ” xảy ra là Văn Quyến ghi bàn.

Sẽ không ít người mắng Quyến là kẻ phản nghịch, dám chặn đứng mục tiêu bảo vệngôi vô địch của đội bóng quê hương. Nhưng cũng sẽ có không ít người thấy mừngcho Quyến, vì anh đang trở lại. Không chỉ có Quyến, mà cả khán giả nhà, HLV HữuThắng và các đồng đội, cũng đều trong tâm trạng rối bời trước cuộc gặp lại nhaunày.

Cảm xúc ngày về của Văn Quyến, sẽ thật khó diễn tả và nó còn trải qua những cungbậc khác nhau sau những gì mà Quyến thể hiện trên sân.

Theo Mai Hương
         Ngôi Sao




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.