Việt Thắng và cuộc sống khó khăn ở Thanh Hóa

Hiệp một chưa hết, Việt Thắng bị HLV Triệu Quang Hà thay ratrong trận đấu gặp HAGL chiều qua.

Hiệp một chưa hết, Việt Thắng bị HLV Triệu Quang Hà thay ratrong trận đấu gặp HAGL chiều qua.

Nỗi buồn của Việt Thắng càng thêm tê tái khi người vào thayanh là cầu thủ trẻ Quốc Phương đã có bàn thắng rất đẹp, mở tỷ số cho đội chủ sânThanh Hóa. Như vậy đã hai vòng liên tiếp, Việt Thắng đều thi đấu mờ nhạt, trởthành nỗi thất vọng lớn nhất của Thanh Hóa.

Việt Thắng là mẫu trung phong có sứcmạnh, tỳ đè cực tốt. Chính anh là một trong những nhân tố quan trọng khiến SLNAphải lần đầu gục ngã tại V-League năm nay trên sân Thanh Hóa mấy vòng trước.

Việt Thắng và cuộc sống khó khăn ở Thanh Hóa
Việt Thắng chịu áp lực lớn phải tỏa sáng ở Thanh Hóa. Ảnh: Thế Mai.

Thế nhưng, sau hai trận liên tiếp không thể hiện được gì, khángiả xứ Thanh đã mất đi niềm tin với Việt Thắng, dẫu cơ hội để anh thể hiện vẫncòn nhiều phía trước.

Có lẽ bước ngoặt cho sự xuống phong độ của Việt Thắng, chínhlà trận thua trước đội bóng cũ Bình Dương. Pha sút phạt 11m bắn chim của ViệtThắng cho thấy, anh đã gặp sức ép rất lớn khi trở lại đối đầu với đội bóng cũcủa mình. Sức ép ấy, tiếp tục khiến Việt Thắng thi đấu không còn là chính mìnhchiều qua. Ngoài tâm lý, có vẻ chính trận ốm trước trận đấu khiến thể lực củatiền đạo này không thật sự sung mãn, hoạt động chậm chạp. Việt Thắng bị thay rakhi hiệp một chưa kết thúc là hoàn toàn dễ hiểu.

Thăng hoa bao nhiêu khi mới đến Thanh Hóa, giờ Việt Thắng lạiđang phải đối mặt với những sức ép không nhỏ. Việc bị mất vị trí là hoàn toàn cóthể xảy ra khi tiền đạo trẻ Quốc Phương chơi ngày càng tiến bộ.

Hôm qua, nhiều người chứng kiến cảnh Việt Thắng lặng lẽ rờisân mà không khỏi thấy buồn cho tiền đạo này. Thế nhưng biết làm sao được, chínhViệt Thắng đã không vượt qua chính mình nên mới lâm vào hoàn cảnh như hiện tại.Giờ là lúc mà Việt Thắng cần thể hiện được mình, nếu không việc bỏ Bình Dương vềThanh Hóa sẽ vô ích, đồng nghĩa với cơ hội lên tuyển tại AFF Cup cuối năm nay sẽrất khó khăn.

Trong trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL chiều qua, sau hai vòngđấu liên tiếp không thành công trên sân khách, Thanh Hóa đã tìm lại được chiếnthắng trong một trận đấu mà đội khách đã thi đấu hoàn toàn mờ nhạt. Như vậy, đâylà chiến thắng thứ 6 ở V-League và là chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên sân nhàcủa thầy trò HLV Triệu Quang Hà.

Bước vào trận này, Thanh Hóa không có lực lượng mạnh nhất bởicác chấn thương và thẻ phạt. Sự trở lại của Nguyễn Rogers là hết sức quan trọngnhưng có vẻ do nghỉ chấn thương trong một thời gian dài, tiền vệ nhập tịch nàyđã mất cảm giác. Cặp tiền vệ phòng ngự Da Silva - Nguyễn Rogers chơi khá mờnhạt, khiến hàng công liên tục phải lui về hỗ trợ.

Tuy nhiên, khi mà đội chủ nhà đang gặp bế tắc thì điều kỳ diệuđã đến với họ. Quốc Phương ngay trong lần chạm bóng đầu tiên sau khi được tungvào sân thay cho Việt Thắng, đã có pha bắt vôlê rất đẹp mắt hạ gục thủ môn TuấnMạnh ở những phút giữa hiệp 1. Công bằng mà nói, Thanh hóa trận này chơi khôngquá hay nhưng họ tận dụng triệt để số cơ hội tạo ra, thậm chí còn may mắn. Điểnhình là pha ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở hiệp 2, có vẻ tiền đạo Sunday đã ở thếviệt vị trước khi dứt điểm vào lưới HAGL. Chiến thắng của Thanh Hóa sẽ là trọnvẹn nếu như thủ môn Thanh Tú không mắc sai lầm lớn tự đẩy bóng vào lưới trongtình huống đá phạt của đội khách ở những phút cuối trận.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.