Bầu Đức: ‘HAGL không sa thải HLV Graechen’

Chủ tịch HAGL khẳng định, ông tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Graechen để dẫn dắt đội bóng trong phần còn lại của V.League 2015.

Chủ tịch HAGL khẳng định, ông tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Graechen để dẫn dắt đội bóng trong phần còn lại của V.League 2015.

Sau trận HAGL thua B.Bình Dương 1-4 chiều 28/6, có thông tin bầu Đức sẽ thay đổi nhân sự trên băng ghế chỉ đạo của HAGL. Theo đó, HLV người Thái Lan Dusit sẽ về thay Guillaume Graechen dẫn dắt Công Phượng cùng các đồng đội.

Tuy nhiên, có mặt trong một sự kiện của đội bóng sáng 29/6, bầu Đức đã phủ nhận: “Thông tin chúng tôi thay đổi HLV là tin vịt. Tôi mới gia hạn hợp đồng với Giôm (tên thân mật của HLV Graechen ). HAGL không có thói quen thay tướng giữa dòng. Chúng tôi sẽ tiến hành họp nội bộ, rút kinh nghiệm để thi đấu tốt hơn trong thời gian tới”.

Bầu Đức luôn theo dõi sát sao các hoạt động của đội bóng HAGL.
Bầu Đức luôn theo dõi sát sao các hoạt động của đội bóng HAGL.

Trước đó, HLV người Pháp cũng khẳng định sẽ không từ chức sau trận thua B.Bình Dương. Ông nhấn mạnh: “Tôi không phải kiểu người dễ bỏ cuộc. Tôi sẽ ở lại chiến đấu đến cùng với các cầu thủ. Tôi chỉ ra đi trong trường hợp ông chủ đội bóng (bầu Đức ) muốn điều đó”.

Với quyết định của bầu Đức, HAGL sẽ không xáo trộn lớn trong thời gian tới. Điều khiến đội vô địch V.League 2003 lo ngại nhất là tình trạng chấn thương tràn lan của các cầu thủ. Sáng 29/6, bầu Đức cũng có cuộc họp nội bộ với toàn thể đội bóng trước khi CLB về Pleiku chuẩn bị cho trận gặp Hải Phòng ngày 5/7.

Lần gần nhất HAGL thay HLV giữa mùa là ở V.League 2011. Năm đó, HLV Dusit Chalermsan dẫn dắt đội bóng ở giai đoạn một nhưng không mấy thành công. Đến giai đoạn 2, bầu Đức đưa HLV Huỳnh Văn Ảnh lên thay, giúp đội kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 9.

Sau đó, HLV Choi Yoon Gyum (Hàn Quốc) được bổ nhiệm dẫn dắt HAGL trong 3 mùa giải. Tháng 8/2014, bầu Đức đưa Graechen lên thay Choi Yoon Gyum để chỉ đạo HAGL đá V.League cùng Cup Quốc gia 2015.

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.