CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận cầu không tưởng

Các CĐV Hải Phòng tiếp tục gây náo loạn khi đốt pháo sáng trên SVĐ Thống Nhất, trong trận đấu có kết quả đến không tưởng ở vòng 16 V.League 2016.

Các CĐV Hải Phòng tiếp tục gây náo loạn khi đốt pháo sáng trên SVĐ Thống Nhất, trong trận đấu có kết quả đến không tưởng ở vòng 16 V.League 2016.

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận cầu không tưởng - Ảnh 2.

Với vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng và bỏ xa các đội còn lại, nhưng rất bất ngờ trong hiệp đấu đầu tiên khi gặp CLB Sài Gòn, các Hải Phòng đã bị đội chủ nhà dẫn trước 3-0 với cú đúp của Lima và bàn thắng còn lại do công của Văn Thuận.

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận cầu không tưởng - Ảnh 3.

Bất ngờ chưa dừng lại ở đó, khi dù có lợi thế dẫn tới 3 bàn, các cầu thủ Sài Gòn bỗng dưng chơi chùng xuống trong hiệp 2, điều đó tạo cơ hội cho Hải Phòng dồn ép. Lê Văn Thắng, Quốc Trung và Fargan đã liên tiếp có được 3 bàn thắng để gỡ hòa 3-3 theo một kịch bản mà không ai có thể nghĩ tới khi hiệp đấu thứ 1 kết thúc.

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận cầu không tưởng - Ảnh 4.

Trước đó trong cuộc đọ sức với QNK Quảng Nam, CLB Sài Gòn cũng bị dẫn trước 3-0 nhưng sau đó đã gỡ hòa 3-3 chỉ trong vòng 10 phút. Thế nhưng, bây giờ họ lại trở thành nạn nhân của một cuộc rượt đuổi không tưởng khác khi đối đầu với đội bóng đất Cảng.

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận cầu không tưởng - Ảnh 5.

Việc các cầu thủ đội nhà ghi liên tiếp 3 bàn thắng, khiến gần 1 nghìn CĐV thành phố Hoa phượng đỏ có mặt trên sân Thống Nhất hết sức phấn khích. Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các CĐV Hải Phòng đã sử dụng đặc sản của mình là pháo sáng.

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận cầu không tưởng - Ảnh 6.

Mặc dù đã được cảnh báo từ trước và cũng có không ít an ninh có mặt trên khán đài, nhưng các CĐV Hải Phòng đã rất khéo léo khi quây lại một vòng tròn trước khi đốt pháo, thế nên lực lượng an ninh đã không thể can thiệp kịp thời và cũng không biết được chủ nhân của pháo sáng là ai.

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận cầu không tưởng - Ảnh 7.

Họ chỉ có thể khắc phục nhanh chóng hậu quả là dập tắt pháo sáng ngay sau đó. CĐV Hải Phòng nổi tiếng về độ cuồng nhiệt và khiến BTC các sân luôn đau đầu vì họ cứ đến đâu là đốt pháo sáng ở sân đó. Tuy nhiên, BTC các sân vẫn chịu bó tay và không thể ngăn ngừa. Sau vòng đấu thứ 16, Hải Phòng vẫn chễm chệ đứng đầu bảng xếp hạng, bỏ xa đội xếp thứ 2 là FLC Thanh Hóa tới 5 điểm.

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận cầu không tưởng - Ảnh 8.

Kết quả vòng 16.

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận cầu không tưởng - Ảnh 9.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.