Công Phượng đi phát tờ rơi tại Nhật Bản

Nhiều CĐV đã cảm thấy ngạc nhiên khi Công Phượng xuất hiện với chồng tờ rơi trên tay.

Nhiều CĐV đã cảm thấy ngạc nhiên khi Công Phượng xuất hiện với chồng tờ rơi trên tay.

Tại nhà ga Mito, Công Phượng cùng một vài đồng đội đã tích cực quảng bá cho người hâm mộ biết về trận đấu tiếp theo của Mito Hollyhock gặp Matsumoto. Anh tỏ ra rất vui vẻ, thân thiện và sử dụng tiếng Nhật để nói chuyện với mọi người.

Các hoạt động quảng bá này được tổ chức ngay sau khi Công Phượng và đồng đội hoàn thành buổi tập chiều 30/6. Cách đây ít lâu, tiền đạo xứ Nghệ cũng từng tham gia một buổi giao lưu, ký tặng cho các CĐV.

Công Phượng đi phát tờ rơi tại Nhật Bản

Công Phượng đi phát tờ rơi tại Nhật Bản - Ảnh 1.

Một đồng đội của Công Phượng tươi cười với CĐV.

Cách làm của Mito Hollyhock có vẻ lạ lẫm nhưng đang đạt hiệu quả khá tốt. Những trận gần đây, lượng CĐV đến sân K's denki Stadium Mito tăng khá ổn định.

Đỉnh điểm là ngày 4/6, SVĐ đã gần như được lấp đầy với gần 9.000 khán giả. Ở trận sân nhà gần nhất dù diễn ra vào giữa tuần và không phải "giờ đẹp", vẫn có tới hơn 4.000 người tới cổ vũ.

Đối thủ của Mito Hollyhock cuối tuần này khá mạnh. Matsumoto hiện đứng thứ 3 trên BXH J-League 2 và đã thắng tới 4/5 trận gần đây.

Dù vậy, nếu biết chắt chiu cơ hội, đội bóng của Công Phượng hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ, giúp người hâm mộ được ăn mừng,

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.