Công Vinh đánh cùi chỏ vào cầu thủ Iraq

Cuối hiệp 1 trận thua Iraq, tiền đạo Lê Công Vinh đã có hành vi không đẹp với đối thủ sau tình huống nhảy lên tranh bóng.

Cuối hiệp 1 trận thua Iraq, tiền đạo Lê Công Vinh đã có hành vi không đẹp với đối thủ sau tình huống nhảy lên tranh bóng.

Trận thua với tỷ số 0-1 trước tuyển Iraq đã chính thức khép lại giấc mơ World Cup 2018 của tuyển Việt Nam. Tuy thất bại nhưng tuyển Việt Nam đã thể hiện tinh thần thi đấu tích cực và quyết tâm trung thành với triết lý phối hợp nhỏ, chuyền bóng ngắn của HLV Hữu Thắng.

Dù vậy trong trận thua được đoán trước này vẫn tồn tại một số điều đáng tiếc. Chỉ ít lâu sau bàn thua kém may mắn cuối hiệp một, chân sút hàng đầu Việt Nam Lê Công Vinh tỏ ra thiếu bình tĩnh trong một pha đối đầu với Saad Abdulamir.

Khi cả hai cùng tiếp đất sau màn tranh bóng trên không, Công Vinh đã thúc cùi chỏ vào cầu thủ mang áo số 21 bên phía tuyển Iraq. Ngay lập tức, Saad lăn ra sân tỏ vẻ đau đớn. Xem lại pha quay chậm thì không thể kết luận Công Vinh vô ý trong tình huống này. Rất may cho anh là trọng tài Peter Green chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo.

Ở trận thua Iraq vừa qua, Công Vinh thi đấu không thành công. Trong thế trận mà tuyển Việt Nam bị dồn sâu về phần sân nhà, tiền đạo ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội tuyển hầu như bị chia cắt với các đồng đội. Dấu ấn đáng kể hiếm hoi của anh là cú sút đưa bóng đi vọt xà ở phút thứ 8.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.