Lộ diện đội hình Man City sang Việt Nam thi đấu

Hôm 9.7 (giờ địa phương), các cầu thủ Man City đã có mặt tại sân bay Manchester để lên đường sang Australia bắt đầu tour du đấu hè 2015.

Tờ Manchester Evening News cho hay, bốn ngôi sao của Man City gồm Sergio Aguero, Pablo Zabaleta, Martin Demichelis và Fernandinho sẽ không tham dự tour du đấu hè 2015 ở Australia và Việt Nam.

Hôm 9.7 (giờ địa phương), các cầu thủ Man City đã có mặt tại sân bay Manchester để lên đường sang Australia bắt đầu tour du đấu hè 2015. Tại xứ sở chuột túi, đội bóng vùng Eastland thi đấu 2 trận ở Melbourne.
 
Cụ thể, vào ngày 21.7, Man City sẽ thi đấu giao hữu với AS Roma. Ba ngày sau, họ sẽ chạm trán với gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid.

Aguero không sang Australia và Việt Nam.
 
Sau 2 trận đấu này, HLV Manuel Pellegrini và các học trò sẽ lên đường sang Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 27.7.

Ban đầu, các quan chức Man City khẳng định rằng, họ sẽ mang sang Việt Nam những ngôi sao tốt nhất của mình, bao gồm tiền đạo Sergio Aguero. Tuy nhiên, trong danh sách các cầu thủ The Citizens đi du đấu lần này, không có tên El Kun.

Mùa hè này, Aguero đã phải tham dự Copa America 2015 cùng ĐT Argentina. Vì vậy, HLV Manuel Pellegrini quyết định cho cậu học trò của mình được nghỉ ngơi tới hết tháng 7 nhằm tránh trường hợp anh bị quá tải.

Ngoài Aguero, còn có 3 ngôi sao khác của Man City không góp mặt trong tour du đấu lần này gồm hậu vệ cánh phải Pablo Zabaleta, trung vệ Martin Demichelis và tiền vệ phòng ngự Fernandinho.

Danh sách các cầu thủ Man City vừa bay sang Australia gồm: Caballero, Wright, Kompany, Clichy, Nasri, Fernando, Navas, Toure, Denayer, Zuculini, Maffeo, Horsfield, Plummer, Evans, Glendon, Fofana, Garcia, Celina, Barker, Iheanacho, Pozo, Unal, Ntcham, Humphreys, Gunn.

Vào tuần sau, những cái tên khác như Hart, Kolarov, Sagna, Mangala, Silva, Jovetic, Bony, Dzeko và Lopes mới góp mặt.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.