'Lứa Công Phượng sẽ rất đáng gờm ở V.League 2016'

HLV trưởng CLB Hải Phòng, cựu tuyển thủ quốc gia Trương Việt Hoàng cho rằng lứa cầu thủ trẻ HAGL vất vả trụ hạng năm nay, nhưng sẽ tiến bộ nhanh trong tương lai.

 HLV trưởng CLB Hải Phòng, cựu tuyển thủ quốc gia Trương Việt Hoàng cho rằng lứa cầu thủ trẻ HAGL vất vả trụ hạng năm nay, nhưng sẽ tiến bộ nhanh trong tương lai.

Ngày V.League 2015 hạ màn cũng là lúc các huấn luyện viên (HLV) đưa ra đánh giá, nhận xét thẳng thắn về mùa giải đã qua.

"V.League năm nay tôi ấn tượng nhất với lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... của HAGL. Các em thi đấu cống hiến, đẹp mắt, kéo khán giả tới sân và giúp V.League trở nên hấp dẫn hơn", ông Trương Việt Hoàng chia sẻ về đội bóng khiến ông hào hứng mỗi khi chạm trán.

Trên cương vị HLV trẻ lần đầu dẫn dắt V.League, với thành tích đưa CLB Hải Phòng "cán đích" với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, HLV Trương Việt Hoàng lo lắng khi lực lượng đội bóng ở mùa giải 2016 còn lại khá mỏng. Đội không có công tác đào tạo trẻ tốt để tạo ra lứa cầu thủ kế cận như HAGL, Khánh Hòa.


'Lứa Công Phượng sẽ rất đáng gờm ở V.League 2016'
HLV Trương Việt Hoàng lọt vào danh sách đề cử những nhà cầm quân xuất sắc ở V.League 2015. Mục tiêu của cựu danh thủ Thể Công nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới là gia hạn hợp đồng với cặp tiền đạo Stevens, Fangan.

"Hoàng Anh Gia Lai là đội bóng có công tác đào tạo trẻ tốt. Họ tập trung đầu tư lứa Công Phượng làm trọng điểm trước khi đôn lên đá V.League. Ở mùa giải đầu tiên, các em vất vả trụ hạng. Nhưng tới V.League 2016, lứa Công Phượng sẽ rất đáng gờm", cựu danh thủ Thể Công chia sẻ.

Giải thích về lý sự đáng gờm của HAGL ở mùa giải năm sau, HLV Trương Việt Hoàng nói: "Các em có nền tảng kỹ thuật tốt, được thi đấu nhiều nên đã có những tích lũy kinh nghiệm và sự tiến bộ rõ rệt. Trong thành phần đội bóng phố núi, tôi ấn tượng nhất với lối chơi của tiền vệ trẻ Tuấn Anh".

Bên cạnh nhận xét về sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ HAGL, HLV Trương Việt Hoàng cũng chia sẻ quan điểm về án phạt với Quế Ngọc Hải - một cầu thủ trẻ chơi tiến bộ nhanh trong màu áo U23 và ĐTVN trong thời gian qua.

"Án phạt của VFF đối với Hải không chỉ khiến em ảnh hưởng về tâm lý mà còn thiệt hại nặng nề về kinh tế. Là cầu thủ trẻ, em cũng phải kiếm tiền để nuôi gia đình. Vì vậy, việc điều trị chấn thương cho Anh Khoa nên là sự góp sức của cả VFF lẫn đơn vị chủ quản, nhằm giúp em vượt qua khó khăn này", cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam chia sẻ.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.