Sao Man City làm gì trong 3 ngày ở Hà Nội?

Cũng như Arsenal năm 2013, đội bóng Man City có rất nhiều hoạt động mang tính cộng đồng tại Hà Nội trong chuyến du đấu của mình.

Không chỉ có trận giao hữu với ĐTVN trên sân Mỹ Đình, cũng như Arsenal năm 2013, đội bóng Man City có rất nhiều hoạt động mang tính cộng đồng tại Hà Nội trong chuyến du đấu của mình.

Ngày 6/7, đại diện cấp cao CLB Man City và đại diện của bầu Hiển là ông Nguyễn Văn Lê đã chính thức ký vào bản Hợp đồng thi đấu giao hữu Quốc tế tại Việt Nam giữa CLB Man City với Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Bản hợp đồng được ký kết sau nhiều cuộc thương thảo giữa hai bên và sau các chuyến tiền trạm khảo sát điều kiện phục vụ thi đấu tại Việt Nam của các đại diện của Man City.

Man City, ĐTVN, bầu Hiển
Cầu thủ Man City sẽ có nhiều hoạt động tại Hà Nội

Theo đó, ngày 25/7 đoàn ManCity gồm 65 thành viên sẽ chính thức đến Hà Nội, lưu trú tại Hà nội trong 3 ngày và giao đấu với Đội tuyển Quốc gia Việt Nam vào tối 27/7. Theo danh sách Man City gửi phía Việt Nam làm Viasa cho đoàn, các cầu thủ nổi tiếng của CLB sẽ sang Việt Nam du đấu. Đây là một trong những điều khoản bắt buộc mà bầu Hiển yêu cầu. Các thành viên Man City cũng đã chọn tại khách sạn Marriott Hà Nội làm nơi lưu trú.

Trước khi trận giao hữu chính thức diễn ra tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình tối 27/7, các cầu thủ Man City sẽ có các cuộc giao lưu và tham gia nhiều hoạt động bên lề như: Đến thăm và tặng quà cho trẻ em tại Làng trẻ em SOS Hà Nội; Giao lưu với người hâm mộ và Hội CĐV Man City tại Mỹ Đình; giao lưu với sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội và dự kiến sẽ giao lưu với Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội.

Ngay sau khi nhận được tin Man City đã nhận lời mời sang Việt Nam du đấu, Tổng lãnh sự quán Vương quốc Anh tại Việt Nam đã có buổi viếng thăm và trao đổi với lãnh đạo cấp cao SHB về chuyến du đấu của Man City. Ngài Tổng lãnh sự đánh giá cao lời mời Man City sang Việt Nam của SHB.

Ông cho rằng, đây không chỉ là sự kiện thể thao quan trọng tại Việt Nam mà thông qua chuyến du đấu này, đại diện của hai bên: SHB và Man City đã góp phần giới thiệu – quảng bá hình ảnh của hai đất nước, góp phần làm giầu thêm mối quan hệ hợp tác và phát triển văn hóa giữa hai Quốc gia.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.