Thực hư chuyện Rivaldo và Ronaldo sang Việt Nam

Thông tin từ VFF cho biết, trong ngày hôm qua, tổ chức này đã nhận được một lời mời từ đối tác mong muốn cử đội siêu sao Brazil sang đá giao hữu.

Thông tin từ VFF cho biết, trong ngày hôm qua, tổ chức này đã nhận được một lời mời từ đối tác mong muốn cử đội siêu sao Brazil sang đá giao hữu. Trong thành phần đội bóng đến từ xứ samba có đầy đủ những cựu danh thủ nổi tiếng thế giới như Romario, Ronaldo, Rivaldo, Bebeto, Adriano…

Đây thực sự là một tin vui với người hâm mộ Việt Nam và theo dự kiến, nếu các cuộc đàm phán thành công, trận giao hữu giữa đội bóng các ngôi sao Brazil và ĐTVN sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tháng 4 năm 2016.

Tuy nhiên, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết phía đối tác mới chỉ gửi thư ngỏ, chứ chưa có bất cứ thông tin nào về trận đấu này, chứ chưa muốn nói là đã đạt được những thỏa thuận để tổ chức trận đấu.

Rivaldo,,Ronaldo, Việt Nam
Ro "béo" sẽ sang Việt Nam?

"Thông tin các cựu cầu thủ Brazil sang Việt Nam đá giao hữu là chưa chính xác. Tất cả mới chỉ là một bức thư được một tổ chức kinh doanh gửi tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Để ký kết hợp đồng, chắc chắn các bên sẽ phải trải qua nhiều cuộc đàm phán”, ông Hoài Anh chia sẻ.

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đang công tác tại Thái Lan cũng đã xác nhận thông tin VFF nhận được lời đề nghị của một đơn vị, nhưng mọi chuyện mới chỉ dừng ở mức đặt vấn đề, chưa có gì rõ ràng và cũng chưa có gì có thể khẳng định vào lúc này.

Dù kế hoạch đưa đội siêu sao Brazil sang đá giao hữu sẽ phải tốn nhiều công sức và cả tiền bạc, nhưng đây cũng là tiền đề để VFF và người hâm mộ bóng đá Việt Nam kỳ vọng vào một trận đấu đỉnh cao của bóng đá nước nhà.

Đội Brazil All Star gồm rất nhiều các cầu thủ từng được người hâm mộ cả thế giới mến mộ như Rivaldo, Ronaldo, Cafu, Bebeto… Năm 2008, trên đường sang Bắc Kinh dự Thế vận hội, đội Olympic Brazil, với những tên tuổi như Ronaldinho, Pato... đã tạo nên cơn sốt trên sân Mỹ Đình. Trong trận giao hữu này, ĐTVN đã thua đội tuyển Brazil với tỷ số 0-2.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.