Tuấn Anh gửi mail về HAGL, báo ‘tin xấu’ tại Nhật Bản

Trong thư gửi về CLB chủ quản HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bày tỏ những khó khăn đang gặp phải tại CLB Yokohama, trong đó có việc chấn thương ngăn anh thể hiện hết khả năng.

Trong thư gửi về CLB chủ quản HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bày tỏ những khó khăn đang gặp phải tại CLB Yokohama, trong đó có việc chấn thương ngăn anh thể hiện hết khả năng.

Sau khi kết thúc buổi tập đầu tiên, Tuấn Anh đã gửi mail (thư điện tử) về cho đội bóng chủ quân HAGL. Theo nội dung được đăng tải trên báo Tuổi trẻ, tiền vệ quê Thái Bình đã chia sẻ những khó khăn khi thử việc tại Yokohama FC. Tuấn Anh cho biết: "Dù chấn thương bên hông (anh dính chấn thương ở trận chung kết giải U21 quốc tế với U19 Hàn Quốc vào tối 29.11) vẫn còn khá ê ẩm nhưng tôi vẫn cố gắng tập đủ giáo án mà HLV đội Yokohama FC đưa ra.

tuan anh gui mail ve hagl, bao ‘tin xau’ tai nhat ban hinh anh 1

Tuấn Anh thừa nhận gặp khó tại Yokohama FC.

Do mùa bóng 2015 của Nhật Bản đã kết thúc, đây là giai đoạn thử việc nên có khá nhiều cầu thủ xuất hiện trên sân tập. Phải thừa nhận trình độ của các cầu thủ thử việc này khá cao, do vậy tôi phải nỗ lực thật nhiều... Sau buổi tập đầu tiên, có một số phóng viên của báo và đài truyền hình đã phỏng vấn tôi bằng tiếng Anh và tôi đã trả lời đầy đủ những câu hỏi của họ".

Ban huấn luyện Yokohama FC rất ấn tượng với kỹ thuật cá nhân của Tuấn Anh, thế nhưng họ chưa thể đánh giá về thể lực cũng như sự tranh chấp của tiền vệ này. Bởi vậy, trong buổi tập ngày hôm nay (2.12) Tuấn Anh sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng về vấn đề này. Tuấn Anh sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn, bởi anh đã bị vắt kiệt sức tại giải U21 Quốc tế 2015 vừa qua và đồng thời đang phải chịu chấn thương hông.

Theo kế hoạch, Tuấn Anh sẽ có 5 buổi tập về chuyên môn tại Yokohama và 1 trận đấu giao hữu với câu lạc bộ mạnh Auckland City của New Zealand. Kết thúc đợt thử việc tại Nhật, ngày 8.12 Tuấn Anh sẽ trở lại Việt Nam và hội quân cùng các đồng đội trên tuyển U23 Việt Nam.

Theo Thể thao 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.