Đánh bại Indonesia, U16 VN đòi nợ cho đàn anh U19

Chỉ ít ngày sau khi U19 VN bị Indonesia đánh bại trong trận cầu đầy bạo lực, các đàn em U16 VN đã đòi nợ khi giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-1 trước đội bóng xứ sở vạn đảo.

Chỉ ít ngày sau khi U19 VN bị Indonesia đánh bại trong trận cầu đầy bạo lực, các đàn em U16 VN đã đòi nợ khi giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-1 trước đội bóng xứ sở vạn đảo.

Tại vòng loại U16 châu Á, ĐT U16 Việt Nam thuộc bảng J cùng các đối thủ là ĐT U16 Nhật Bản, U16 Indonesia và U16 Philippines. Sau khi kết thúc vòng bảng, đội đứng đầu sẽ có tấm vé chính thức lọt vào VCK, còn đội đứng thứ nhì sẽ cạnh tranh tấm "vé vớt" với các bảng khác.

U16 VN có chiến thắng dễ dàng trước U16 Indonesia

Theo đánh giá, U16 Nhật Bản gần như chắc chắn có 1 vé đi tiếp vào VCK, khi có trình độ vượt trộ so với các đối thủ còn lại. Ở trận ra quân, đội bóng mặt trời mọc đã giành chiến thắng trước Philippines với tỷ số đậm 9-0.

Tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa U16 VN và Indonesia. Muốn có mặt tại VCK giải, đội tuyển U16 VN ít nhất phải đứng thứ 2 tại bảng J cùng với số điểm và hiệu số khả quan. Cụ thể, ít nhất U16 VN phải có được từ 4 đến 6 điểm tại vòng bảng.

Ở trận ra quân, U19 VN và Indonesia đã sớm chạm trán. Đây là trận đấu rất đáng chú ý, không chỉ là việc tranh nhau 1 tấm vé vào vòng trong, mà còn là trận đấu thứ 3 chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng giữa các đội tuyển trẻ của 2 nước.

Trước đó, U19 VN đã có chiến thắng Indonesia tại vòng bảng giải vô địch ĐNA, nhưng sau đó để thua trong trận chung kết, khi đối thủ chơi xấu và được trọng tài giúp sức.

Chính vì thế, ở cuộc chạm trán tối nay, người hâm mộ VN đang rất kỳ vọng U16 VN sẽ đánh bại Indonesia để đòi nợ cho đàn anh của mình, cũng là cách khẳng định sức mạnh trước đối thủ.

Với tinh thần quyết tâm cao và lối chơi hợp lý, các học trò của HLV Đinh Văn Dũng đã có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-1 để tạm xếp ngôi nhì BXH sau vòng đấu đấu tiên.

Theo Huy Phong (VietNamNet)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.