ĐT Anh triệu tập: Gạch tên Terry và Rooney

Hôm qua, HLV trưởng ĐT Anh, Roy Hodgson đã thông báo danh sách 22 cầu thủ được triệu tập vào ĐTQG chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Italia vào thứ Tư tuần tới.

Hôm qua, HLV trưởng ĐT Anh, Roy Hodgson đã thông báo danh sách 22 cầu thủ được triệu tập vào ĐTQG chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Italia vào thứ Tư tuần tới.

ĐT Anh triệu tập: Gạch tên Terry và Rooney

Trong đợt triệu tập lần này, Tam sư thiếu hai cái tên đáng chú ý: Trung vệ John Terry và tiền đạo Wayne Rooney. Thay vào đó, Hodgson tạo cơ hội cho những Carrick, Livermore, Steven Caulker và đặc biệt là những tuyển thủ đã vắng mặt tại EURO 2012 như Lampard, Carroll, Defoe, Walcott hay Sturridge thử lửa.

Nhìn qua danh sách ĐT Anh, có vẻ như Roy Hodgson đã giữ đúng lời hứa “thay máu” triệt để sau thất bại xấu mặt tại EURO 2012 (trước chính Italia). Những dòng máu trẻ đang được kỳ vọng sẽ mang tới diện mạo giàu sức sống hơn cho một Tam sư đã quá cũ kỹ.

22 cầu thủ này sẽ tập hợp vào tối Chủ nhật, ngay sau khi trận tranh Siêu Cúp Anh giữa Chelsea và Man City kết thúc. Vào thứ Ba, ĐT Anh sẽ lên đường sang Thụy Sỹ chuẩn bị cho màn tái ngộ Italia một ngày sau đó. Đây sẽ là trận đấu bản lề để HLV Hodgson lắp ráp đội hình, trước khi Tam sư chính thức bước vào chiến dịch World Cup 2014 (ngày 7/9 đá với Moldova).

DANH SÁCH CỤ THỂ
Thủ môn: Butland (Birmingham), Joe Hart (Man City), John Ruddy (Norwich).
Hậu vệ: Baines, Jagielka (Everton), Bertrand, Cahill (Chelsea), Caulker, Kyle Walker (Tottenham).
Tiền vệ: Carrick, Cleverley, Ashley Young (Man United), Lampard (Chelsea), Adam Johnson, Milner (Man City), Livermore (Tottenham), Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Rodwell (Everton).
Tiền đạo: Carroll (Liverpool), Defoe (Tottenham), Sturridge (Chelsea), Walcott (Arsenal)

Theo BongdaPlus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.