Được em gái Lê Thành trong Người Phán Xử "hộ mệnh", Man United có thắng trận derby?

Nữ MC Thu Hoài có duyên đến lạ với Man United khi thời gian gần đây, hễ cô dẫn chương trình thì Quỷ đỏ lại thắng. Đêm nay, Thu Hoài lại dẫn trận derby Manchester.

Nữ MC Thu Hoài có duyên đến lạ với Man United khi thời gian gần đây, hễ cô dẫn chương trình thì Quỷ đỏ lại thắng. Đêm nay, Thu Hoài lại dẫn trận derby Manchester.
Được nữ MC Việt "hộ mệnh", Man United có thắng trận derby?

Nửa cuối tháng Một, đầu tháng Hai vừa rồi, Man United có chuỗi 3 trận hòa đáng thất vọng lần lượt trước Liverpool, Stoke và Hull City. Tuy nhiên, đến trận gặp Leicester, Quỷ đỏ đã chiến thắng 3-0. Người ta để ý lần đó, nữ MC xinh đẹp của một kênh truyền hình trả phí tại Việt Nam đã tham gia bình luận trận đấu của Man United.

Trùng hợp là những lần sau đó, mỗi khi Thu Hoài bình luận các trận đấu của Quỷ đỏ thì CLB này đều thắng. Vì thế, dù sớm thừa nhận là fan của HLV Pep Guardiola và Man City, Thu Hoài ngày càng được NHM Quỷ đỏ tại Việt Nam yêu thích.

Được nữ MC Việt hộ mệnh, Man United có thắng trận derby? - Ảnh 1.

Đêm nay, Thu Hoài sẽ tham gia bình luận trận derby thành Manchester.

Đêm nay, Thu Hoài sẽ tham gia bình luận trận derby thành Manchester giữa Quỷ đỏ và The Citizens. Tuy nhiên, người đẹp không lo lắng quá nhiều về việc cái "dớp may" của mình với Man United có thể khiến CLB yêu thích bại trận.

"Rõ ràng mọi thứ chỉ là sự trùng hợp. Vì thế Hoài không cảm thấy tội lỗi, thậm chí rất hào hứng với trận đấu này. Đây là trận đấu mình mong đợi nhất trong lượt về Premier League.

Hoài thích Pep nên sẽ ủng hộ Man City nhất là trong thời điểm khó khăn này của mùa giải. Lần đầu tiên Guardiola của Hoài không có danh hiệu, điều đó cho thấy Premier League khốc liệt như thế nào.

Man United đã thể hiện tuyệt vời trong trận gặp Chelsea và ngay cả đội hình 2 của họ cũng thắng dễ dàng trên sân của Burnley nên chắc chắn đây sẽ là cuộc đấu khó khăn cho Man City dù được chơi tại Etihad.

Tất cả những thứ gọi là may mắn đều chỉ là trùng hợp và Hoài tin với tài chỉ huy của mình, Pep sẽ giúp cho Man City giành thắng lợi để hướng tới mục tiêu cuối cùng là top 4".

Được nữ MC Việt hộ mệnh, Man United có thắng trận derby? - Ảnh 2.

Nữ MC Thu Hoài đóng vai Lệ Thảo (em gái của Lê Thành) trong phim Người phán xử.

Cổ vũ Man City là vậy, nhưng Thu Hoài cũng chia sẻ một điều làm fan Man United hứng thú về "nữ thần hộ mệnh" mới của CLB. Cụ thể, nữ diễn viên phim Người phán xử cho biết cô đã yêu thích Quỷ đỏ từ bé dù hiện đang "theo phe" The Citizens.

"Thật ra từ ngày còn rất nhỏ mình đã từng là fan của Man United rồi. Ngày đó mình và bà nội thường cùng nhau theo dõi các trận đấu của Quỷ đỏ. Hai bà cháu đều rất yêu đội bóng này dưới thời dẫn dắt của Sir Ferguson và có David Beckham thi đấu.

Đó có lẽ là thời huy hoàng nhất của Quỷ đỏ. Đến sau này khi Sir không còn dẫn dắt Man United và vì bận học tập, công việc nên mình cũng không còn thường xuyên theo dõi đội nữa. Ngoài Sir Alex mình rất yêu thích Pep, vì thế sau khi Pep đến làm HLV tại Man City thì mình đã dành tình cảm và theo dõi The Citizens nhiều hơn".

Được nữ MC Việt hộ mệnh, Man United có thắng trận derby? - Ảnh 3.

Là một cô gái năng động, Thu Hoài làm chính tại một Ngân hàng có tiếng ở Việt Nam. Ngoài ra, cô còn làm MC bóng đá, làm diễn viên và... bà chủ một thương hiệu thời trang. Thi thoảng, cô cũng trở thành dancer với các điệu nhảy bốc lửa.

Khi được hỏi so sánh giữa Pep Guardiola và Jose Mourinho, Thu Hoài chia sẻ: "Với Hoài, Mourinho luôn là một người đặc biệt. Tài năng của ông không cần phải kiểm chứng với rất nhiều danh hiệu cùng nhiều đội bóng khác nhau.

Man United đã thay đổi rất nhiều khi Mourinho đến với sân Old Trafford và Hoài nghĩ ở thời điểm hiện tại sẽ chẳng ai hợp hơn Người đặc biệt để ngồi chiếc ghế này.

Với Pep đó là tình yêu của một cô gái cho người đàn ông lịch lãm, còn với Mourinho đó là tình cảm của sự nể phục".

Cuối cùng, nữ MC xinh đẹp gửi lời cổ vũ tới Man City trước thềm trận derby thành Manchester:

"Hãy tiến lên các chàng trai! Hãy chiến đấu với tinh thần cao nhất và thành công cũng sẽ đến với những người không ngừng nỗ lực. Chúc tất cả may mắn!".

Trận derby thành Manchester sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 28/4 ở Etihad. Hiện Man City đứng thứ 4 với 64 điểm sau 32 vòng, hơn Man United 1 điểm và 1 bậc trên BXH.

theo Trí Thức Trẻ


Man United

MC truyền hình

người phám xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.