Juan Mata ngập tràn hạnh phúc ngày đầu năm

Tiền vệ Juan Mata chia sẻ những cảm xúc về chuỗi phong độ ấn tượng của Quỷ đỏ. Đồng thời anh cũng gửi lời chúc mừng tới Wayne Rooney

Tiền vệ Juan Mata chia sẻ những cảm xúc về chuỗi phong độ ấn tượng của Quỷ đỏ. Đồng thời anh cũng gửi lời chúc mừng tới Wayne Rooney trong blog mới nhất của mình.

Dưới đây là bài dịch từ blog cá nhân của Juan Mata.

Chào cả nhà,

Vậy là Giáng sinh đã qua, tháng mới lại đến cùng rất nhiều trận đấu quan trọng với đội bóng. Chúng tôi đều cảm thấy cực kỳ tự tin khi bước vào giai đoạn lượt về, cũng chẳng có gì ngạc nhiên bởi MU thắng những 8 trận liên tiếp. Như tôi đã nói, sớm hay muộn chúng tôi sẽ trở lại. Bản thân tôi cũng được mọi người thuyết phục như vậy.

Giờ là thời điểm cần tập trung cao độ để có thể gặt hái nhiều điều tuyệt vời vào cuối mùa giải. Dịp lễ này làm tôi rất vui, khi có gia đình bên cạnh này, lại thắng luôn cả West Ham và Reading, ngập tràn trong những khoảnh khắc tuyệt vời.

Juan Mata ngap tran hanh phuc ngay dau nam hinh anh 1
Juan Mata tràn đầy tự tin khi bước vào giai đoạn lượt về.

Chúng tôi đã làm rất tốt trong chuyến hành quân tới London, tạo nhiều cơ hội và kết liễu đối phương. Còn ở FA Cup, nhìn thái độ nhập cuộc của cả đội, chắc bạn hiểu chúng tôi coi trọng giải đấu này đến thế nào.

Và tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng đến Wayne Rooney một lần nữa vì đã san bằng kỷ lục 249 bàn thắng của Sir Bobby Charton. Anh ấy xứng đáng được vinh danh như một huyền thoại của thế giới bóng đá.

Chúng tôi có khá nhiều việc phải làm vào lúc này, vừa tập trung cho mặt trận Premier League và còn phải đá với Hull City vào ngày thứ ba. Dù họ đang đứng ở chót bảng xếp hạng nhưng không thể chủ quan được, họ vừa thắng Swansea ở FA Cup. Đó là một cú hích lớn trước chuyến làm khách trên sân Old Trafford lần này.

Và dĩ nhiên không thể không nhắc tới cuộc đối đầu với Liverpool, một trận đấu mang nhiều ý nghĩa lịch sử. Bạn có lẽ sẽ cảm thấy choáng ngợp khi lần đầu tiên góp mặt trong một trận đấu kiểu này. Đầy cảm xúc, cực kỳ quyết liệt, thật khó lòng mà diễn tả hết. Chúng tôi cũng có vài trận đấu cúp trong tháng này. Tháng 1 (và cả tháng 2 nữa) có ý nghĩa quyết định tới kết quả của cả mùa giải.

Ở Tây Ban Nha, kỳ nghỉ Giáng sinh cũng vừa kết thúc. Real lại có thêm một chiến thắng trước Granada, Sevilla và Atletico cũng vậy. Trận đáng chú ý còn lại giữa Villarreal và Barcelona thì lại kết thúc với kết quả hòa, may mà có pha sút phạt xuất thần của Messi ở phút cuối.

Trước khi dừng bút, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Quỹ từ thiện Manchester United đã gửi những món quà tới bọn trẻ nhà tôi vào ngày 5/1. Có cơ hội để kể cho chúng nghe về ngày lễ và những nét văn hóa độc đáo ở Anh thực sự khiến tôi rất vui.

Tuần mới vui vẻ. Ôm các bạn!

Juan!

Theo Zing.vn


Juan Mata


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.