Olympic Thái Lan nhận 65 tỷ đồng nếu vô địch ASIAD

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cùng các nhà tài trợ đã treo thưởng 100 triệu baht (hơn 65 tỷ đồng) nếu đội Olympic nước này đoạt HCV môn bóng đá nam tại Asian Games năm nay.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cùng các nhà tài trợ đã treo thưởng 100 triệu baht (hơn 65 tỷ đồng) nếu đội Olympic nước này đoạt HCV môn bóng đá nam tại Asian Games năm nay.

Đội bóng của HLV Kiatisak đang chơi rất thành công tại ASIAD năm nay. Ở trận đấu thuộc vòng 1/16 diễn ra hôm 25/9 họ đã đánh bại Olympic Trung Quốc 2-0 cực kỳ thuyết phục bằng cú đúp của tiền đạo Adisak Kraisorn. Tính luôn cả 3 trận vòng bẳng thắng Indonesia 6-0, Đông Timor 3-0 và Maldives 2-0, Olympic Thái Lan vẫn chưa để thủng lưới bàn nào.

 Tiền đạo Adisak ghi 2 bàn ở các phút 47, 76 giúp Olympic Thái Lan đánh bại Trung Quốc 2-0 để ghi tên vào tứ két ASIAD 2014.

Ngay sau chiến thắng 2-0 trước Olympic Trung Quốc, FAT đã trao thưởng 500.000 baht (hơn 320 triệu đồng) cho toàn đội và 200.000 bath (hơn 131 triệu đồng) cho mỗi bàn thắng vào lưới đối phương. Chưa hết, FAT và các nhà tài trợ cam kết sẽ thưởng cho đội 100 triệu baht (hơn 65 tỷ đồng) nếu đoạt HCV ASIAD năm nay.

Trong lịch sử những lần tham dự ASIAD, tuyển bóng đá nam Thái Lan đã từng 3 lần vào đến bán kết vào các năm 1990, 1998 và 2002 nhưng chưa một lần đoạt HCV. Thế nên, FAT rất hy vọng dưới sự dẫn dắt của Kiatisak, Olympic Thái Lan sẽ làm nên chuyện. Chính cựu danh thủ Thái Lan này đã giúp U23 Thái Lan trở lại ngôi vô địch SEA Games vào năm ngoái.

Ở tứ kết, Olympic Thái Lan sẽ gặp Jordan. Với những gì đã thể hiện, Olympic Thái Lan hoàn toàn có cơ hội để vượt qua đội bóng Tây Á này.

Theo Hoàng Tâm (Zing.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.