10 vụ bê bối tình ái của sao Ngoại hạng Anh

Những lùm xùm xungquanh mối tình “không thể chấpnhận nổi” giữa Terry và vợcủabạnthân Bridge chỉ là một phần trong cácvụscandal tình ái nổi tiếng ở Premiership.

Những lùm xùm xung quanh mối tình “không thể chấpnhận nổi” giữa Terry và vợ-của-bạn-thân Bridge chỉ là một phần trong các vụscandal tình ái nổi tiếng ở Premiership.

1. Frank Lampard

Chán cảnh chăn đơn gối chiếc saukhi chia tay cô bồ Elen Rives, Frank Lampard đã tìm thấy niềm vui mới bằng việcthay người tình như thay áo. Anh qua lại cùng lúc với nửa tá người đẹp, trong đóphải kể đến MC truyền hình Christine Bleakley và đặc biệt là Saskia Boxford, congái của một nhà đầu tư tài chính giàu có.

10 vụ bê bối tình ái của sao Ngoại hạng Anh

Gương mặt Lampard phản chiếu trên tấm kính cửa
sau lưng người đẹp Christine Bleakley

10 vụ bê bối tình ái của sao Ngoại hạng Anh

Bên cạnh Saskia Boxford

2. Dimitar Berbatov

Berbatov đã tốn rất nhiều thờigian chinh phục "gái một con" Nelly Atanasova, cô nàng từng cặp kè với trùmmafia Bulgaria Ivo Karamanski (đã bị bắn chết trong một vụ xô xát năm 1998.). Cólẽ vì vậy mà con gái của tiền đạo MU từng bị một nhóm mafia bắt cóng tống tiềnvà đe dọa tới cả gia đình anh.

10 vụ bê bối tình ái của sao Ngoại hạng Anh

Nổi tiếng là một "sát thủ tìnhtrường", Berbatov đã trải qua hàng loạt mối tình với các người đẹp, trong đóđáng chú ý là Hoa hậu Hoàn vũ Bulgaria 2000 Magi Valchanova, siêu mẫu TediVelinova, người mẫu Playboy Daniela Arnaut.....

3. Cristiano Ronaldo

Cựu ngôi sao tiền vệ MU từng gâysốc khi đưa 5 ả gái giang hồ về “góp vui” tại tư dinh ở Manchester trong năm2008. Chưa hết, báo chí Anh quốc còn tốn khá nhiều giấy mực xung quanh chuyệntình của anh với người đẹp “ngực bự” Gemma Atkinson cũng như người mẫu khỏa thânNereida Gallardo.

10 vụ bê bối tình ái của sao Ngoại hạng Anh

Gemma Atkinson là người tình đầu tiên
ở Anh của Ronaldo

10 vụ bê bối tình ái của sao Ngoại hạng Anh

Vui vẻ cùng Paris Hilton


Vào kỳ nghỉ hè năm 2009, anh bị các tay săn ảnh bắt gặp khi đang trò chuyện vuivẻ với “cô nàng tiệc tùng” Paris Hilton tại hộp đêm MyHouse. Cristiano Ronaldovà Paris Hilton còn kéo nhau tới nhậu nhẹt tại nhà riêng của em gái Paris Hiltontới 1h đêm, nhưng nhanh chóng chia tay vì cô nàng tóc vàng phát hiện CR9 còn cặpkè cùng lúc với một vài người đẹp khác.

4. John Terry

Trung vệ đội trưởng của Chelseatừng biến chiếc Bentley thành… giường ngủ để ve vãn một cô nàng tóc vàng trongnăm 2005. Nhưng đó chưa phải tất cả những gì về gã Don Juan vừa phải trình diệntrước ánh sáng này. Trước khi scandal với vợ người bạn thân Bridge bị phanh phui,Terry đã đề nghị lên tòa án được giữ kín về vụ ngoại tình cũng như việc anh làmcho Vanessa có thai rồi đi phá. Tính đến thời điểm này, người ta đã phát hiện ra12 cô gái có quan hệ tình ái với đội trưởng Tam Sư, trong đó có cả người mẫutrang 3 và diễn viên khiêu dâm.

10 vụ bê bối tình ái của sao Ngoại hạng Anh

5. David Beckham

Anh hùng cũng khó qua ải mỹ nhân,đó là một kết luận rất đúng với tiền vệ hào hoa đang khoác áo AC Milan. Năm2004, khi còn đầu quân cho Real Madrid, mối tình vụng trộm giữa David Beckham vàcô thư kí Rebeca Loos đã bị phanh phui sau khi cô nàng bốc lửa này đăng đàn đểhuỵch toẹt tất cả những chuyện “thầm kín” của mình với Beckham. Điều đáng nói làRebeca Loos lại do chính bà Becks thuê về để giúp chồng khỏi bỡ ngỡ với môitrường mới.

10 vụ bê bối tình ái của sao Ngoại hạng Anh

6. Dwight Yorke

Trong cuốn tự truyện Born toScore (Sinh ra để ghi bàn) của mình, cựu cầu thủ MU tiết lộ những chi tiết trongcuộc tình kéo dài 18 tháng với siêu mẫu có vòng một đồ sộ Jordan. Theo đó, ngôisao Quỷ đỏ thật thà thú nhận mình có quan hệ với một cô gái khác trong thời gianyêu Jordan và bày tỏ sự tức giận về thói quen ưa tiệc tùng của người tình cũ.

10 vụ bê bối tình ái của sao Ngoại hạng Anh

7. Jermaine Defoe

Tiền đạo Spurs bất ngờ "dứt tình"với vị hôn phu xinh đẹp Charlotte Mears năm 2007 và trớ trêu thay, người mà anhmới "cặp kè" - không ai khác - lại chính là người bạn thân của Charlotte, hoahậu Anh bị tước vương miện Danielle Lloyd. “Gã sở khanh” của đội bóng thànhLondon còn cặp kè với Chantelle Houghton và Imogen Thomas.

10 vụ bê bối tình ái của sao Ngoại hạng Anh

Defoe bắt cá hai tay

8. Marcus Bent

Tiền đạo Marcus Bent có thời giancặp kè với bồ cũ Gemma Atkinson của Cristiano Ronaldo, thậm chí còn tính đến mộtđám cưới hạnh phúc. Tuy nhiên, cả hai sớm chia tay khi Gemma phát hiện ra ngườitình có dấu hiệu phản bội, giống như trường hợp của cựu hoa hậu Anh quốc,Danielle Lloyd, trước đó. Không những vậy, Bent còn bị người mẫu Kelly Clark yêucầu chu cấp hàng tháng cho cô và đứa con gái của hai người.

10 vụ bê bối tình ái của sao Ngoại hạng Anh

Marcus Bent và Danielle Lloyd


9. Jermaine Pennant

Cựu cầu thủ Liverpool cùng lúcqua lại với hai cô nàng: người mẫu ngực trần Amii Grove và bạn gái JenniferMetcalfe – người sống cùng anh như vợ chồng từ năm 2007, nhưng đã nổi “cơn tambành” đòi ra đi khi bắt quả tang bạn trai mình “ăn phở” ngay trong ngôi biệt thựcủa 2 người bằng việc xem lại đoạn băng được quay từ chiếc camera CCTV gắn tạinhà.

10 vụ bê bối tình ái của sao Ngoại hạng Anh

Vẻ đẹp của Amii Grove làm Pennant điêu đứng

10. Wayne Rooney

Chân sút của M.U đã bị bắt quảtang khi đang tìm đến một nhà thổ ở Liverpool trong năm 2004. Thời điểm ấy,Coleen đã khóc và không còn muốn sống, cả bầu trời như sụp đổ khi các tờ báođồng loạt đưa thông tin khủng khiếp này.

10 vụ bê bối tình ái của sao Ngoại hạng Anh

Rooney lấm lét đi vào “động vui vẻ”

Theo S.H
10 vụ bê bối tình ái của sao Ngoại hạng Anh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.