5 tiền đạo đáng xem nhất Premier League mùa tới

Dù không có nhiều “bom tấn” nổ ra nhưng giải đấu cao nhất nước Anh vẫn là bến đỗ lý tưởng cho mọi ngôi sao. Thực tế, Premier League mùa này sẽ rất đáng xem hơn bao giờ hết bởi nó đến từ nhân tố ngôi sao nơi hàng tiền đạo. Vậy sau đây là 5 cái tên đáng xem nhất và được chờ đợi nhất ở Premier League mùa tới.

Dù không có nhiều “bom tấn” nổ ra nhưng giải đấu cao nhất nước Anh vẫn là bến đỗ lý tưởng cho mọi ngôi sao. Thực tế, Premier League mùa này sẽ rất đáng xem hơn bao giờ hết bởi nó đến từ nhân tố ngôi sao nơi hàng tiền đạo. Vậy sau đây là 5 cái tên đáng xem nhất và được chờ đợi nhất ở Premier League mùa tới.

1. Luis Suarez (Liverpool)


Dù tương lai của ngôi sao người Uruguay đang bị đặt dấu hỏi lớn tại đội bóng Liverpool, nhưng dường như anh chắc chắn sẽ phải chấp nhận ở lại The Kop trong mùa giải mới này. Và tiền đạo “lắm tài nhiều tật” này chắc chắn sẽ được người hâm mộ chờ đợi nhất.

Đơn giản, mối quan hệ giữa anh và Liverpool không còn tốt, cũng như Suarez chính là ngôi sao lớn nhất trong đội hình của sân Anfield. Ở mùa giải vừa qua, anh ghi tổng cộng được 23 bàn thắng và chỉ chấp nhận đứng sau Van Persie. Rõ ràng, tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Uruguay là rất lớn lên lối chơi của HLV Brendan Rodgers. Và tiền đạo này sẽ được người hâm một chú ý về vai trò của anh tại Liverpool.

Bản thân ngôi sao này sẽ thể hiện thế nào trong cách chơi bóng cho The Kop ở mùa giải tới, liệu anh có tiếp tục thể hiện khả năng “sát thủ” hay là thi đấu theo kiểu bất mản. Thực tế, Suarez sẽ khiến người hâm mộ Liverpool nói riêng và Premier League nói chung đang rất đau đầu. Nhưng sự kỳ vọng dành cho anh là chưa bao giờ mất, bởi tầm ảnh hưởng của Suarez đang được bao trùm lên CLB và giải đấu cao nhất nước Anh.

2. Van Persie (Man United)



Kết thúc mùa giải 2012-2013, anh ghi được tổng cộng 30 bàn thắng và 14 pha kiến tạo ở Premier League cùng danh hiệu "Vua phá lưới" là một bản thành tích thuyết phục chứng tỏ cho tài năng "siêu hạng" của cầu thủ này. Và ở mùa giải tới, ngôi sao người Hà Lan chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Sự bất mãn của Rooney đang mở ra cơ hội cho Van Persie ở MU. Một khi tiếng nói được khẳng định thì cầu thủ này chắc chắn sẽ trở thành thủ lĩnh mới ở “Qủy đỏ”. Dù chỉ mới cập bến MU được một mùa giải nhưng tầm ảnh hưởng của anh lên lối chơi của đội chủ sân Old Trafford là vô cùng to lớn. Minh chứng rõ nét nhất là ngôi vô địch Premier League vừa qua. Rõ ràng, nếu chọn một tiền đạo có bản năng “sát thủ” nhất hiện nay tại Premier League thì đó chính là Van Persie.

3. Lukaku (Chelsea)



Lukaku sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách những tiền đạo đáng xem nhất Premier League2013. Ngôi sao người Bỉ dù có tuổi đời còn rất trẻ nhưng được người hâm mộ mệnh danh như “Drogba đệ nhị” của bóng đá thế giới.

Năm nay mới 21 tuổi, Lukaku được Mourinho tự tin bố trí trong đội hình chính thức trong chuyến du đấu mùa hè, một hành động thể hiện tầm quan trọng của ngôi sao này. Cầu thủ từng được Chelsea cho West Brom đã thi đấu tỏa sáng ở mùa giải vừa qua và giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 8. Khả năng độc lập tác chiến, cùng với thể hình rất lý tưởng, đã giúp tiền đạo người Bỉ luôn khiến mọi hàng phòng ngự phải khiếp sợ. Kết thúc mùa bóng 2012-2013, Lukaku ghi được tổng cộng 17 bàn thắng, trong đó có 1 cú hat – trick vào lưới tân vương MU.

Với những gì đã thể hiện tại đội bóng West Brom và sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho anh ở Chelsea, đang giúp Lukaku trở thành tâm điểm của người hâm mộ.

4. Soldado (Tottenham)



Tân binh của Tottenham đang trở thành đối tượng để người hâm mộ chờ đợi, bởi không chỉ tài năng đã được khẳng định tại CLB Valencia mà tiền đạo 28 tuổi này chính là bản hợp đồng kỷ lục nhất của Spurs khi lên tới 26 triệu bảng. Rõ ràng, sự kỳ vọng dành cho Soldado là lớn nhất tại nơi đây.

Cựu cầu thủ Real Madrid đã có 30 bàn thắng, sau 46 trận ở La Liga mùa trước, một con số rất ấn tượng. Và việc quyết định chuyển tới Tottenham thi đấu đang giúp ngôi sao này tạo ra ấn tượng rất lớn lên người hâm mộ. Không chỉ Spurs mà còn người hâm mộ Premier League đang rất cần sự bùng nổ của anh để giúp mọi thứ trở nên hấp dẫn hơn. Tottenham cần tiền đạo người Tây Ban Nha để giúp họ mơ về ngôi vô địch ngoại hạng Anh, còn người hâm mộ nước Anh lại muốn giúp họ đánh bóng tên tuổi của mình trước sự lớn mạnh của bóng đá Tây Ban Nha và Đức.

Sự đáng xem của Soldado còn nằm ở mức độ thể hiện giá trị lên CLB đã phải bỏ ra 26 triệu bảng. Rõ ràng, một dấu hỏi rất lớn đang được đặt ra dành cho ngôi sao của Valencia trước đây. Và liệu Vilas – Boas có thể biến anh thành một tiền đạo đẳng cấp ở Premier League? Hãy chờ xem.

5. Olivier Giroud (Arsenal)



Cái tên cuối cùng trong top 5 tiền đạo đáng xem nhất ở Premier League 2013 chính là Giroud. Ngôi sao này được chờ đợi không phải bởi tài năng mà còn do tình hình CLB Arsenal hiện nay đang rất bất ổn trên hàng công. Và chỉ có Giroud mới có thể đảm nhiệm vai trò ghi bàn cho “Pháo thủ”.

So với Van Persie hay Suarez thì Giroud không thể đọ lại tài năng, nhưng tầm quan trọng của anh tại CLB lại lớn hơn nhiều. Người hâm mộ Arsenal đang theo dõi từng bước chạy, từng pha sút bóng để cổ vũ cho tiền đạo người Pháp nhằm giúp “Pháo thủ” dành chiến thắng để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Ở mùa giải 2013, anh có tổng cộng 17 pha lập công cho Arsenal ở mùa giải 2012/13 trên mọi đấu trường. Thành tích ấy chưa ấn tượng bằng mùa giải trước đó Giroud khoác áo Montpellier (25 bàn). Tuy nhiên nó cũng có thể coi là thành công, bởi hai môi trường bóng đá có sự chênh lệch nhất định về chất lượng và sức ép. Và mùa giải 2013-2014, anh đang cho thấy những dấu hiệu hồi sinh khi liên tục “nổ súng” trong chuyến du đấu mùa hè vừa qua, một dấu hiệu rất đáng mừng dành cho HLV Wenger.

Sự kỳ vọng của người hâm “Pháo thủ” dành cho Giroud là rất lớn. Và đã đến lúc anh phải đền đáp lại sự kỳ vọng đó. Đặc biệt, giai đoạn mà Arsenal không có được những bàn hợp đồng chất lượng trên hàng công thì vai trò của Giroud lại càng được nâng cao hơn bao giờ hết.

Theo Bongda.com.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.