7 điều David Beckham sợ nhất trên đời

Đẹp trai, giàu có, gia đình hoàn hảo, David Beckham có tất cả. Nhưng phàm là con người, ai cũng có những nỗi sợ hãi. Becks dĩ nhiên cũng không phải là ngoại lệ. Sau đây là 7 điều Becks sợ nhất trên đời

Đẹp trai, giàu có, gia đình hoàn hảo, David Beckham có tất cả. Nhưng phàm là con người, ai cũng có những nỗi sợ hãi. Becks dĩ nhiên cũng không phải là ngoại lệ. Sau đây là 7 điều Becks sợ nhất trên đời.

Sợ… xấu

Được trời phú cho vẻ ngoài điển trai, Bekcs đã tận dụng không sót một năm tháng tuổi xuân nào để kiếm ra tiền. Nhưng cái tuổi nó cứ dần đuổi cái xuân. Có mấy ai được như George Clooney, Morgan Freeman, Pierce Brosnan… càng già lại càng đẹp.

Becks hiện tại vẫn còn đang trong tuổi phong độ của đàn ông. Nhưng nếu là fan ruột của anh các bạn sẽ để ý, ông bố 4 con này đang ngày càng bị ám ảnh bởi nỗi sợ xấu đi theo năm tháng.

Tại sao Becks lại quyết định nuôi tóc dài? Không phải anh định để man bun hay top-knot đâu. Thật ra Becks bị… hói. Nếu vẫn duy trì mái tóc undercut sành điệu, mảng hói trên đỉnh đầu Becks sẽ lộ ra rõ rệt. Đó chính là lý do anh quyết định nuôi tóc dài rồi buộc túm ra sau gáy che đi khuyết điểm "vắng tóc".

7 điều David Beckham sợ nhất trên đời - Ảnh 1.

Anh còn thường xuyên phải tiêm botox để da mặt căng mịn, xóa dấu chân chim ở đuôi mắt. Và dù có bận rộn đến nhường nào thì Becks cũng phải tập gym điên cuồng. Anh sợ béo. Hiện tại Becks đã tăng cân khá nhiều so với thời mới giải nghệ.

Nếu là fan của Becks các bạn sẽ biết anh bị cuồng áo t-shirt trơn đến nhường nào. Nhưng dạo gần đây Becks gần như không mặc t-shirt trắng - một trong những kiểu t-shirt yêu thích nhất của anh thời đỉnh cao. Anh sợ bị lộ bụng và phần eo bánh mỳ.

Sợ bé Harper cứ lớn dần

Thời gian đang là kẻ thù của Becks. Nó khiến anh già đi và đau hơn là khiến cô công chúa Harper Seven cứ lớn dần lên. Cô con gái bé bỏng mà Becks cưng nhất nhà đang ngày càng lớn phổng phao (trộm vía), vượt quá khả năng bế ẵm của Becks mất rồi.

7 điều David Beckham sợ nhất trên đời - Ảnh 2.

Trong thời gian gần đây, thi thoảng cánh paparazzi vẫn chộp được những bức ảnh Becks bế Harper trên tay. Anh thích điều này, thích cảm giác được nâng niu, che chở cho cục vàng của mình. Nhưng chỉ cần nhìn sơ là thấy bé Harper giờ đây đã không còn là cô con gái bé bỏng nằm lọt thỏm trong vòng tay bố Becks nữa rồi.

Sợ… nói

Đường hình và đường tiếng của Becks không ăn khớp với nhau cho lắm. Anh bừng bừng khí khái đàn ông, ăn mặc bụi bặm, râu ria, tóc tai nói chung là đầy chất đàn ông.

7 điều David Beckham sợ nhất trên đời - Ảnh 3.

Khốn khổ là Becks chỉ đàn ông khi im lặng mà thôi. Chỉ cần anh cất tiếng nói là khối người chưa từng nghe giọng Becks sụp đổ. Becks bị trời phú cho chất giọng khá… mái, nghe hơi ẻo lả, yếu đuối, mong manh dễ vỡ. Thế mới thấy Thượng đế không cho ai tất cả bao giờ.

Sợ nhìn Brooklyn thất bại

Cậu cả nhà Becks, công bằng mà nói, nếu không được dán cái mác "con trai Beckham" thì chẳng ai thèm để mắt tới. Brooklyn đã từng cố tập đá bóng. Thất bại thê thảm.

7 điều David Beckham sợ nhất trên đời - Ảnh 4.

Tập trượt skate. Ngã sấp mặt. Tập chụp ảnh, ra cả sách ảnh. Ế chỏng chơ. Tập ăn mặc phong cách thì lại ngày càng xa rời xu hướng. Brooklyn từng bị coi là thảm họa thời trang, dù tiền và hàng hiệu không thiếu. Chàng trai 18 tuổi này còn bế tắc toàn tập cả đường… tóc tai. Khi thì để dài lượt thượt, lúc lại cạo trọc lốc. Becks nhìn con cả mà lo lắm.

Sợ... vợ

Thời Beckham là chàng hoàng tử của Man Utd, anh có thể nói là "cửa trên" so với nàng cò hương Victoria. Đặc biệt là sau khi Vic nghỉ Spice Girls, còn Becks thì vẫn kiếm tiền ầm ầm từ nghề cầu thủ, ai cũng nghĩ nhà Becks vượng phu.

Ai ngờ đâu Vic bây giờ phất lên như diều gặp gió. Mới đây, thương hiệu thời trang của cô được Forbes định giá hơn 100 triệu bảng, nằm trong Top những thương hiệu tăng giá mạnh nhất năm 2017.

7 điều David Beckham sợ nhất trên đời - Ảnh 5.

Becks bây giờ nếu có công chuyện thì làm, còn rảnh rỗi thì ở nhà trông con để Vic tung hoành ngang dọc khắp thế giới.

Sợ đóng phim

Đẹp trai, đã quá quen với ống kính, nhưng đừng ai nhắc tới chuyện đi đóng phim với Becks kẻo anh lại khóc mất. 

7 điều David Beckham sợ nhất trên đời - Ảnh 6.

Hồi tháng 5 vừa qua, Becks có tham gia một vai nhỏ trong bộ phim "Vua Arthur, thanh gươm trong đá". Chỉ là một vai nhỏ, với phân cảnh liếc nhìn thôi mà dân tình đã ném đá Becks tơi tả vì anh diễn chán quá, thà đặt khúc gỗ dán ảnh Becks vào còn hơn.

Sợ tước hiệp sỹ

Bây giờ mà Hoàng gia Anh có trao tước hiệp sỹ cho Beckham có lẽ anh còn sợ hơn là cảm thấy vinh dự. 

7 điều David Beckham sợ nhất trên đời - Ảnh 7.

Tước hiệp sỹ chính là scandal lớn nhất của Becks kể từ sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ. Anh bị tố giác làm từ thiện giả mạo để có tước hiệp sỹ, rồi khi trượt thì gửi e-mail chửi bới om tỏi. Vụ việc này đã được ekip của Becks xử lý ngon lành, nhưng tiếng xấu thì vẫn còn đeo lấy anh dài dài mỗi khi người ta nhắc tới 2 từ "hiệp sỹ".

Theo Trí Thức Trẻ


David Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.