AC Milan rao bán Mexes “gom” tiền “tậu” Balotelli

AC Milan đang hy vọng nhanh chóng bán được hậu vệ Philippe Mexes để “gom” đủ tiền rước tiền đạo Mario Balotelli về sân San Siro trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

AC Milan đang hy vọng nhanh chóng bán được hậu vệ Philippe Mexes để “gom” đủ tiền rước tiền đạo Mario Balotelli về sân San Siro trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Mexes gia nhập Rossoneri vào mùa hè năm ngoái, dưới dạng tự do từ AS Roma nhưng không đóng góp được nhiều khi chỉ được ra có 11 lần ra sân ở Serie A mùa này. Vì thế trung vệ này đang là cái tên hàng đầu được ưu tiên thanh lý.

Hơn nữa cầu thủ người Pháp cũng đã ở tuổi 30 và đang nhận mức lương khá cao 3,8 triệu bảng/năm. Goal.com đưa tin, AC Milan đã đưa ra lời đề nghị 25 triệu bảng cho thương vụ này và được trả dần trong 6 năm tiếp theo. Nhưng phía Man City lại muốn họ chồng đủ 31 triệu bảng ngay trong một lần.

 Mario Balotelli
Mario Balotelli

Theo nhận định, cửa có được Balotelli trong tháng một của Rossoneri là khá sáng khi tiền đạo này chỉ là sự chọn thứ tư của HLV Roberto Mancini sau Aguero, Tevez và Dzeko cho dù ông liên tục đăng đàn khẳng định không để “Ngựa chứng” ra đi.

Ở mùa giải này Balotelli mới chỉ được “chạy” trên nền cỏ Premier League có 589 phút và chỉ đóng góp một bàn thắng cho Man City. Không những thế, Balotelli vừa tổ chức một bữa tiệc chia tay với những người bạn thân ở Manchester City tại nhà hàng Wings.

Mới đây, dinh thự mà Mario thuê ở Chelshire cũng đã xuất hiện trở lại trên trang cho thuê bất động sản. Những bằng chứng trên càng khiến cho tin đồn về việc tiền đạo này rời Etihad để cập bến AC Milan thêm cơ sở.

Ngoài Balotelli ra, AC Milan cũng đang nỗ lực hết sức để đưa đứa con lưu lạc Kaka trở lại San Siro từ Real Madrid trong tuần này và cũng đang xúc tiến đưa trung vệ Davide Astori của Cagliari về thế chỗ Mexes.

Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.