Andy Carroll móc mắt fan hâm mộ

Tiền đạo cao kều người Anh bị tố cáo đã có hành vi côn đồ đối với một CĐV của Liverpool.

Tiền đạo cao kều người Anh bị tố cáo đã có hành vi côn đồ đối với một CĐV của Liverpool.

Sau trận thắng 3-1 trước Chelsea, Andy Carroll đã cùng nhóm chiến hữu Carlton Cole, James Collins, Kevin Nolan và Jussi Jaaskelainen đã kéo nhau đến Dublin đập phá ăn mừng chiến công hoành tráng. Đáng tiếc tại đây, chuyến bay đêm của phi đội The Hammers gặp phải lùm xùm không đáng có mà nhân vật tâm điểm chính là tiền đạo cao kều từng thuộc biên chế Newcastle.

 
Hình ảnh hung hãn của Andy Carroll

Chẳng là trong buổi đi chơi, Andy Carroll đã tỏ ra rất khó chịu khi phát hiện Paddy Cummins (tên nạn nhân) – một phóng viên săn ảnh đồng thời cũng là CĐV của CLB Liverpool, cứ lẽo đẽo bám theo anh để chụp hình. Tuy nhiên thay vì dùng lời lẽ nhẹ nhàng yêu cầu paparazzi tránh xa mình, cây săn bàn 23 tuổi lại hùng hổ xông vào “dạy dỗ” đối tượng bằng nắm đấm. Một tay giành giật máy ảnh của Paddy Cummins, một tay Andy Carroll còn “tiện thể” móc mắt cảnh cáo anh chàng khốn khổ.

 
Nạn nhân Paddy Cummins với một bên mắt bị tổn thương sau vụ tấn công


Quá bức xúc trước hành vi côn đồ của Carroll, nạn nhân đã đệ đơn lên sở cảnh sát tố cáo. Paddy Cummins cho biết thêm mặc dù đã lên tiếng van xin ngôi sao The Kop song tiền đạo cao kều này vẫn điên cuồng dùng ngón tay tấn công vào mắt trái của anh. Nếu như những người xung quanh không kịp thời nhảy vào can ngăn thì không hiểu mọi chuyện còn tồi tệ tới đâu.

Đây vốn không phải là lần đầu tiên Andy Carroll dính líu vào bê bối bên ngoài sân cỏ. Hồi năm 2008, anh từng tấn công một người phụ nữ ngay tại trung tâm thành phố Newcastle trước khi phải ra hầu tòa vì tham dự vụ xô xát tại hộp đêm Blu Bambu vào ngày 7/12/2009.

Theo Bongdapro


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.