Andy Murray quyết định không dự Wimbledon ngay trước ngày khai mạc

Hôm nay, Wimbledon chính thức khởi tranh. Và tưởng như cựu vô địch Murray sẽ trở lại sau thời gian dài dưỡng thương, tuy nhiên ngay trước khi giải đấu khai mạc một ngày, Murray đã không báo không thể tham dự giải

Hôm nay, Wimbledon chính thức khởi tranh. Và tưởng như cựu vô địch Murray sẽ trở lại sau thời gian dài dưỡng thương, tuy nhiên ngay trước khi giải đấu khai mạc một ngày, Murray đã không báo không thể tham dự giải.

Andy Murray đã rút khỏi giải vô địch Wimbledon 2018, có lẽ tay vợt người Scotland cần thêm thời gian để phục hồi hoàn toàn chấn thương hông đã khiến anh phải nghỉ thi đấu hơn sáu tháng đầu năm.

Cựu số 1 thế giới người Scotland từng vô địch Wimbledon vào các năm 2013 và 2016. Với người hâm mộ ban nỉ Vương quốc anh, họ rất trông đợi vào sự trở lại của Murray. Tuy nhiên tay vợt này vừa bất ngờ công bố quyết định rút khỏi giải trên Facebook, anh nói rằng: "Với trái tim nặng trĩu, tôi buộc thông báo rằng tôi sẽ rút khỏi Wimbledon năm nay".


Murray chưa thể trở lại ở Wimbledon

Murray chưa thể trở lại ở Wimbledon

Murray chia sẻ thêm: "Tôi đạt được tiến bộ đáng kể ở luyện tập và thi đấu trong mười ngày qua, nhưng sau các cuộc thảo luận kéo dài với đội ngũ của mình, chúng tôi đã thống nhất rằng để chơi tốt nhất trong trận đấu có năm set có thể là quá sớm ở quá trình khôi phục. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ, cố gắng sẵn sàng vào đúng thời điểm".

"Tôi sẽ bắt đầu tập luyện tại các sân cứng từ ngày mai và tiếp tục phục hồi chức năng và bình phục. Tôi và tôi mong chờ sẽ được thi đấu ở US Open sắp tới"

"Tôi xincảm ơn tất cả các tin nhắn thể hiện sự ủng hộ, tôi rất vui khi cuối cùng cũng được thi đấu lại sau một thời gian dài".

Tay vợt người Đài Loan Jason Jun sẽ được may mắn thế vào vị trí của Murray ở trận ra quân.

Theo Dantri.com.vn


Wimbledon 2018

Wimbledon

Andy Murray


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.