Ảnh cưới nhí nhảnh trên sân bóng của cầu thủ trẻ Hoàng Anh Gia Lai

Hậu vệ Bùi Văn Long cùng bạn gái Lê Phương Thảo đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại sân tập ở đại bản doanh Hàm Rồng của HAGL.

Hậu vệ Bùi Văn Long cùng bạn gái Lê Phương Thảo đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại sân tập ở đại bản doanh Hàm Rồng của HAGL.

Bùi Văn Long là hậu vệ của đội HAGL, anh được đôn lên đội 1 từ 3 năm trước. Mùa này, Long đã chơi rất tiến bộ, chiếm vị trí chính bên hành lang cánh phải. Trong khi đó, Phương Thảo hiện đang công tác tại Phòng tổ chức thi đấu Sở VH-TT&DL Thanh Hóa.

Cặp đôi thanh mai, trúc mã này quen và yêu nhau đã được 6 tháng thông qua mạng xã hội. Bùi Văn Long là cầu thủ điển trai, hiền lành, có phần nhút nhát song khi thấy Phương Thảo trái tim anh đã loạn nhịp, một phần vì xinh, một phần vì biết Thảo cũng là dân thể thao (học chuyên ngành bóng đá của ĐH TDTT Từ Sơn, Bắc Ninh).

Trò chuyện khoảng gần 2 tháng, đến tháng 3 năm nay khi HAGL ra Bắc đá với Thanh Hóa, cả hai mới có cuộc hẹn hò đầu tiên vào đúng ngày 27/3 - ngày thể thao Việt Nam. Đó như một định mệnh.

Là dân quần đùi áo số nhưng Văn Long đã có cách tỏ tình rất lãng mạn khi gửi 1 giỏ hoa hồng, xếp thành trái tim gửi đến nhà Phương Thảo cùng lời nhắn yêu thương vào một buổi sáng sớm.

Phương Thảo đã rất bất ngờ trước hành động của Bùi Văn Long nhưng phải đến ngày 14/4, cô mới nhận lời chàng cầu thủ si tình sau khi đã tìm hiểu rõ về tính tình thông qua các cầu thủ, bạn bè. Phương Thảo tiết lộ, chính sự chân thành và hiền lành của Văn Long đã khiến cô cảm động.

Tình yêu của họ trải qua không ít sóng gió, những lời dị nghị nhưng cuối cùng họ vẫn sát cánh bên nhau để rồi cùng nhau xây dựng tổ ấm.

Bố mẹ Phương Thảo lúc đầu ngăn cản con gái lấy chồng vì công việc và tương lai của cô hiện tại ở Thanh Hóa, nhưng trước tình cảm chân thành của chàng cầu thủ phố Núi, họ đã đồng ý.

Văn Long mùa này ngoài việc thi đấu ổn định bên cánh phải còn tham gia kiến tạo không ít bàn thắng cho HAGL, điển hình như pha đá phạt góc để Hữu Long đánh đầu ghi bàn hạ SLNA hay chọc khe để Oseni ghi bàn trong trận gặp Ninh Bình.

Cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay khi V.League 2013 kết thúc.

Phương Thảo cho biết trong thời gian đầu có lẽ cô vẫn chịu khó xa chồng bởi còn muốn học cao lên Thạc sĩ còn Bùi Văn Long tiếp tục cống hiến, xác lập vị trí vững chắc tại HAGL.

Bộ ảnh cưới trên sân bóng là ý tưởng của cả hai nhằm lưu giữ lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Phương Thảo từng tiết lộ cô từng rất ghét dân thể thao nhưng cuối cùng trời lại se duyên với một cầu thủ.

Tình yêu của họ thật đẹp và lãng mạn.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.