Ảnh "quá khứ" của Mourinho gây sốt trên mạng

Những ai "không ưa" một Mourinho cao ngạo và lịch thiệp, đã cười hết sức hả hê khi nhìn thấy tấm ảnh cũ mà "người đặc biệt" chụp với vợ từ thuở... xa xưa.

Những ai "không ưa" một Mourinho cao ngạo và lịch thiệp, đã cười hết sức hả hê khi nhìn thấy tấm ảnh cũ mà "người đặc biệt" chụp với vợ từ thuở... xa xưa.


Trên tài khoản Twitter của mình, cựu tuyển thủ Brazil, từng khoác áo Barca, Rivaldo đã đăng lên tấm ảnh cũ có mặt Mourinho cùng vợ và con trai Rivaldinho của anh. Ngay lập tức, bức ảnh gây chú ý đặc biệt và người ta không ngớt bàn tán về nó.

Mourinho, Real, Chelsea
Bức ảnh chụp trong một lần ngẫu hứng của Mourinho thời chưa được biết đến

Trong ảnh, Mourinho ăn mặc như một chàng cao bồi chính hiệu, tay cầm khẩu súng, mặt rất ngầu, bên cạnh cô vợ Matilde Faria cùng con trai của Riavaldo. Dưới tấm ảnh là lời chú thích của cựu ngôi sao Barca: "Hãy xem tôi tìm thấy gì trong "gia tài" của mình. Này là bạn của tôi, Jose Mourinho, vợ của anh ấy và con trai Rivaldinho của tôi. Kỷ niệm đáng nhớ".

Có vẻ như bức ảnh được chụp ở Công viên giải trí Port Aventura, cách Barcelona khoảng 1 giờ đi xe hơi. Và thời điểm chụp là lúc Mourinho còn làm trợ lý cho CLB Barca.

Mourinho, Real, Chelsea
Rivaldo và Xavi lúc mới 19 tuổi

Rõ ràng, một Mourinho đạo mạo, được tôn trọng như hiện tại, không muốn những hình ảnh như thế này xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, ai cũng có "quá khứ", và những phút ngẫu hứng rất đời thường.

Bởi thế, khi Rivaldo đăng tấm ảnh lên, nhiều người không ưa Mou đã cười rất khoái chí, có phần chế nhạo.

Cũng trên trang của mình, cựu ngôi sao Brazil còn đăng tấm ảnh anh chụp cùng Xavi còn rất trẻ (19 tuổi), mới chỉ vừa làm quen cùng đội 1 của Barca.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.