Ánh Viên nhận giải Nhân vật ấn tượng của năm tại VTV Awards

Vượt qua hàng loạt người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực... kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên giành giải Nhân vật ấn tượng của năm 2017 tại VTV Awards tối 7/9

Vượt qua hàng loạt người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực... kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên giành giải Nhân vật ấn tượng của năm 2017 tại VTV Awards tối 7/9.

Ánh Viên và thầy Đặng Anh Tuấn tại lễ trao giải VTV Awards 2017.

Tối 7/9, tại trường quay S14 Đài truyền hình Việt Nam, Lễ trao giải VTV Awards 2017 đã khép lại ấn tượng và ý nghĩa với phần trao giải Nhân vật ấn tượng của năm 2017 do Hội đồng nghệ thuật bình chọn. 

Danh hiệu cao quý này thuộc về Nguyễn Thị Ánh Viên, vận động viên bơi lội đã mang về 8 huy chương vàng cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 vừa kết thúc ở Malaysia. 

"Tôi rất vui và hạnh phúc. Tôi xin cảm ơn VTV đã tin tưởng. Tôi cảm ơn thầy, cha mẹ đã luôn ở sau tin tưởng tôi. Tôi xin hứa sẽ nỗ lực tập luyện thật nhiều để mang về nhiều thành tích cho Việt Nam", kình ngư sinh năm 1996 phát biểu sau khi nhận giải. 

Anh Vien nhan giai Nhan vat an tuong cua nam tai VTV Awards hinh anh 1
Nguyễn Thị Ánh Viên phát biểu sau khi nhận giải Nhân vật ấn tượng của năm 2017. 

Ánh Viên là vận động viên giành nhiều huy chương vàng nhất và được bầu chọn là VĐV hay nhất tại SEA Games 29 ở Malaysia. Thành quả hôm nay của kình ngư người Cần Thơ là sự khổ luyện và nỗ lực không ngừng từ năm 10 tuổi của Ánh Viên.

"Thực sự tôi không có những suy nghĩ gì cao siêu. Tôi chỉ biết mình cố gắng thực hiện ước mơ của mình, cố gắng để có vị trí số 1. Mình cứ làm còn để mọi người nhận xét thì tốt hơn là mình nói để rồi mình không làm được", Ánh Viên chia sẻ. 

Sau buổi lễ trao giải tối 7/9, 6h sáng (8/9), Ánh Viên và thầy Đặng Anh Tuấn bay chuyến sớm về TP.HCM để không bị ảnh hưởng tới chế độ tập luyện. 

Kình ngư sinh năm 1996 sẽ tiếp tục tập luyện tại TP.HCM tới ngày 13/9 sẽ lên đường sang Turkmenistan. Từ ngày 15 đến 24/9 tới, cô sẽ tham dự Đại hội Thể thao trong nhà và Võ thuật châu Á 2017 ở Turkmenistan. Tại giải đấu này cách đây 4 năm, cô đoạt HCV 200 m hỗn hợp ở hồ bơi ngắn 25 m.

Theo Zing.vn/Ảnh: Việt Hùng

Ánh Viên

VTV Awards


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.