Antonella gửi thông điệp tình yêu đến Messi

Người đẹp Antonella hạnh phúc khi siêu sao của Barca lập hat-trick giúp Argentina đánh bại Ecuador 3-1, qua đó giành vé chính thức dự World Cup 2018

Người đẹp Antonella hạnh phúc khi siêu sao của Barca lập hat-trick giúp Argentina đánh bại Ecuador 3-1, qua đó giành vé chính thức dự World Cup 2018.

Đất nước Argentina đêm qua đổ xuống đường ăn mừng khi Lionel Messi chói sáng rực rỡ ở lượt cuối vòng loại World Cup. M10 ghi cả 3 bàn thắng, giúp Argentina lách qua khe cửa hẹp, từ vị trí thứ 6 leo lên thứ 3 để giành vé dự World Cup 2018.

Messi chắc chắn là người hùng, một vị "Thánh" đối với CĐV quê nhà. Còn đối với Antonella, vợ Messi, cô không thể giấu nỗi niềm tự hào.

Antonella gửi thông điệp tình yêu đến Messi - Ảnh 1.


"Tự hào lắm! Luôn luôn là như thế, không còn ai nghi ngờ khả năng của anh", Antonella viết trên trang cá nhân. "Anh xứng đáng với điều này hơn bất cứ ai, tình yêu à. Giờ thì hãy về nhà nào. Em và các con nhớ anh rất nhiều".

Messi khởi đầu mùa giải 2016/17 với phong độ khủng khiếp. Sau 7 vòng ở La Liga, anh ghi 11 bàn, dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu. Messi, thật đúng lúc, đã thể hiện đẳng cấp trong trận quyết định của đội tuyển quê nhà.

Antonella gửi thông điệp tình yêu đến Messi - Ảnh 2.

Messi từng tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia vì những chỉ trích. Nhưng sau đó anh đã trở lại trước sự kêu gọi của người hâm mộ. Dẫu vậy, Messi ở đội tuyển Argentina khác xa Messi ở Barca. M10 vẫn còn thiếu danh hiệu World Cup với đội tuyển xứ Tango để trở nên vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Theo Trí Thức Trẻ


Messi

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.