Bale hưởng lợi như thế nào khi Ronaldo rời Real Madrid?

Sau khi Real Madrid bán siêu sao Cristiano Ronaldo cho Juventus, tiền vệ Gareth Bale liên tục nhận tin vui bất ngờ

Sau khi Real Madrid bán siêu sao Cristiano Ronaldo cho Juventus, tiền vệ Gareth Bale liên tục nhận tin vui bất ngờ.

Hôm 10.7 vừa qua, Real đã quyết định bán Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu euro cộng với 12 triệu euro phụ phí. Sau khi “CR7” ra đi, báo chí khắp nơi trên thế giới đều đưa tin về việc “Kền kền trắng” sẽ tậu thêm một ngôi sao đẳng cấp để thay thế.

Những cái tên được nhắc đến gồm Neymar, Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain), Eden Hazard (Chelsea), Mauro Icardi (Inter Milan), Paulo Dybala (Juventus). Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha cho hay, Chủ tịch Florentino Perez và tân HLV Julen Lopetegui đã quyết định sẽ không “nổ bom tấn” để thay Ronaldo.

Thay vào đó, 2 nhân vật “chóp bu” tại sân Bernabeu sẽ gửi gắm niềm tin vào Gareth Bale. Cụ thể, HLV Lopetegui xây dựng lối chơi của Real xoay quanh Bale. Đồng thời, ông sẽ cho cậu học trò thi đấu tự do, thay vì chỉ đá ở vị trí tiền vệ cánh phải như trước đây.

Bale là mẫu cầu thủ sở hữu tốc chơi tốc độ cùng khả năng sút xa, dứt điểm và đá phạt tốt. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Bernabeu hồi mùa Hè năm 2013, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales thường xuyên phải “núp bóng” và cung phụng Ronaldo.

Với việc Ronaldo đã chia tay Real cộng với việc được HLV Lopetegui tin tưởng, Bale sẽ tự tin thi đấu và phát huy hết khả năng của mình. Theo dự đoán của các chuyên gia, ngôi sao 29 tuổi sẽ trở thành “nhân vật chính” ở sân Bernabeu kể từ mùa giải tới.

Ngoài ra, Ban lãnh đạo Real cũng dự định sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với Bale bất chấp việc bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới tháng 6.2022. Cùng với đó là mức lương 17 triệu euro/năm. Rất có thể, tuyển thủ xứ Wales sẽ được tăng lương khi gia hạn hợp đồng.

Theo Danviet.vn


Ronaldo

Gareth Bale

Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.