Balotelli sẽ ra khỏi sân nếu còn bị xúc phạm

CLB AC Milan lẫn Balotelli khẳng định, anh sẽ "bỏ" trận đấu nếu còn tiếp tục bị xúc phạm từ nạn phân biệt chủng tộc, trên sân cỏ.

CLB AC Milan lẫn Balotelli khẳng định, anh sẽ "bỏ" trận đấu nếu còn tiếp tục bị xúc phạm từ nạn phân biệt chủng tộc, trên sân cỏ.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn đài CNN, hôm qua (15/5), "super" Mario cho biết, đêm Chủ nhật rồi nếu không vì suy nghĩ cho đội bóng, anh đã rời sân sau khi bị đám đông CĐV Roma xúc phạm bằng những lời lẽ hết sức nặng nề, ngay tại sân nhà San Siro của AC Milan.
Balotelli, Milan, bồ

Balotelli, "nạn nhân" của không ít lần trò phân biệt chủng tộc trên sân cỏ

Ở vòng 37 Serie A cuối tuần qua, CĐV đội bóng thành Rome đã làm hoen ố thêm bóng đá Italia bằng những hành vi cư xử thiếu văn hóa. Trên sân khách San Siro, họ đã liên tục khiêu khích Balotelli bằng những lời lăng mạ. Tình hình nghiêm trọng đến nỗi, trọng tài chính Rocchi buộc phải cho tạm dừng trận đấu và đề nghị CĐV Roma chấm dứt hành vi đáng xấu hổ ấy.

Đây không phải là lần đầu tiên Balotelli là "nạn nhân" của trò phân biệt chủng tộc trên sân cỏ. Chính vì vậy, anh cảm thấy mình bị xúc phạm nặng nề. Anh tâm sự: "Tôi đã định bỏ ra khỏi sân nhưng lúc ấy bọn họ sẽ nghĩ tôi muốn bỏ ra ngoài vì đội của tôi đang gặp khó khăn với trận đấu...".

Ở thời điểm mà Balotelli nói là Milan vẫn đang hòa Roma 0-0 và chỉ còn 10 người trên sân, do Muntari phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, ở gần cuối hiệp 1.

Balotelli nói tiếp: "Tôi nói, tốt hơn là chúng tôi tiếp tục chơi và sau đó nói chuyện. Chứ nếu không thì tôi đã bỏ ra ngoài rồi".

Rồi chân sút này khẳng định: "Nếu chuyện còn tái diễn thêm lần nữa, tôi sẽ bỏ khỏi sân, vì điều đó thật ngu ngốc".

Roma, hôm thứ Hai, đã bị LĐBĐ Italia phạt 50.000 euro vì hành vi trên của các CĐV.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.